sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Công Phượng báo tin cực vui, HAGL được tiếp đà thăng hoa trước thềm gặp Hà Nội

Thứ ba, 26/07/2022 10:46 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Tiền đạo Công Phượng được cho là sẽ quay trở lại sân cỏ trước thềm HAGL tới làm khách trên sân Hàng Đẫy gặp Hà Nội FC tại vòng 12 V-League 2022.

Hoàng Anh Gia Lai đang trên đà quay trở lại đường đua tranh chức vô địch V-League 2022 sau chuỗi trận thắng liên tiếp vừa qua. Đội bóng phố Núi đã đánh bại lần lượt SHB Đà Nẵng, TP. HCM, B. Bình Dương và mới đây nhất là CLB Thanh Hóa.

Với chuỗi trận đầy ấn tượng, HAGL mới đây tiếp tục nhận thêm tin tức cực vui khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng nhiều khả năng sẽ quay trở lại sân cùng các đồng đội trước ngày đấu Hà Nội vào ngày 14/8 tới đây. Trước đó, tiền đạo người Nghệ An gặp chấn thương sau trận đấu cùng SHB Đà Nẵng trên sân nhà và phải ngồi ngoài liên tiếp 3 trận đấu sau đó của đội chủ sân Pleiku. 

cong-phuong-hagl-9653
Công Phượng gặp chấn thương sau trận gặp SHB Đà Nẵng (Ảnh: CLB Hoàng Anh Gia Lai)

Theo thông tin từ VTC News, Công Phượng cần khoảng 10 ngày nữa để bình phục. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ kịp có mặt trong chuyến hành quân tới SVĐ Hàng Đẫy ở vòng 12 tới đây. Ở vòng đấu 10 tới, thầy trò HLV Kiatisuk sẽ được nghỉ để chuẩn bị cho chuyến làm khách tới SVĐ Thống Nhất gặp chủ nhà Sài Gòn FC. Trận đấu gặp Hà Nội FC ở vòng 12 có tính chất vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng tới cục diện của bảng xếp hạng V-League giai đoạn lượt đi.

Sự quay trở lại của Công Phượng chắc chắn sẽ là lời giải tốt nhất cho HAGL trong bối cảnh đội bóng đang liên tục thăng hoa và bước vào đường đua vô địch tại mùa giải năm nay. Tại V-League 2021, Công Phượng và Văn Toàn vẫn là bộ đôi tiền đạo quan trọng bậc nhất của đội bóng phố Núi và là chủ chốt của toàn đội.

Cũng tại V-League 2021, Hà Nội FC đã phải nhận thất bại đau đớn trước Hoàng Anh Gia Lai trong ngày hành quân tới sân Pleiku. Chắc chắn, Văn Quyết và các đồng đội đang rất háo hức đòi lại món nợ này.

Theo dõi Sports442 trên