sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CĐV Indonesia cuồng nhiệt khiến hàng rào sân Jakatar bị sập ngay trong lễ khánh thành

Thứ ba, 26/07/2022 10:23 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sân vận động Quốc tế Jakatar của Indonesia đã xảy ra sự cố sập khán đài ngay trong buổi khánh thành do sự cuồng nhiệt của các CĐV nhà.

Trong buổi lễ khánh thành sân vận động Quốc tế Jakatar hôm qua (24/7), một sự cố đã xảy ra khi hàng rào sân bị sập do quá tải. Cụ thể, hàng rào dành cho khán giả ở khu vực phía bắc của sân bị sập vì không chịu được sức nặng của người ngồi và dựa vào. 

san-jakatar-5592
Lan can sân Jarkata bị sập ngay trong buổi lễ khánh thành. Ảnh: INDOSPORT

Rất may khi sự cố này không có trường hợp thương vong. Chỉ có một vị khán giả bị thương và đã nhanh chóng được đội ngũ nhân viên đưa đến phòng y tế.

Ngay sau sự cố, chủ tịch Jakmania Dicky Sumarno đã lên tiếng xin lỗi và trấn an dư luận: “May mắn thay, điều này xảy ra trong buổi lễ khánh thành, không phải khi giải đấu bắt đầu. Nếu không, Persija sẽ bị phạt”.

Bên cạnh đó, vị chủ tịch này cũng cho rằng lý do dẫn đến sự cố sập hàng rào sân Jakatar là bởi sự cuồng nghiệt của NHM bóng đá Indonesia. Do đó, việc họ sẵn sàng leo lên lan can của sân vận động và thực hiện các hành động khác nên được dự đoán trước.

Tuy nhiên, theo tờ BolaSport của đất nước xứ Vạn đảo, giới chức ở Indonesia đang kêu gọi mở một cuộc điều tra làm rõ sự cố do sự quá khích của các CĐV hay do chất lượng công trình của nhà thầu xây dựng không đảm bảo an toàn. Trong khi đó, giám đốc chủ tịch Jakpro - Widi Amanasto, cho biết phía ông đang tiến hành kiểm tra tác động của vụ sập rào chắn. 

Indonesia-Vs-Thai-La-05
Sân vận động quốc tế Jarkata (Indonesia) nhìn trên cao

Trước đó, sân vận động quốc tế Jakatar được thi công trong vòng 3 năm (từ 2019) và được giới thiệu là SVĐ với tiêu chuẩn quốc tế. SVĐ này sở hữu nhiều tính năng ưu việt và được đánh giá là một trong những sân hiện đại bậc nhất Đông Nam Á hiện tại. 

Ở thời điểm hiện tại, sân vận động Jakatar đang hướng đến mục tiêu trở thành một trong những địa điểm tổ chức các trận đấu nếu Đông Nam Á đủ điều kiện đăng cai VCK World Cup trong tương lai.

.

Theo dõi Sports442 trên