sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Pau FC tổng duyệt đội hình, úp mở khả năng đá chính của Quang Hải ở trận giao hữu cuối

Thứ bảy, 23/07/2022 10:51 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Pau FC đang tích cực chuẩn bị cho trận giao hữu cuối, đồng thời hướng đến mùa giải mới của Ligue 2 sắp khởi tranh.

Đêm nay, Pau FC thi đấu trận giao hữu cuối cùng của kỳ tập huấn nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới của Ligue 2. Đội bóng của Quang Hải sẽ gặp đối thủ là CLB Niort - cũng là một đội bóng thuộc giải hạng Nhì nước Pháp. 

quanghaipaufc-12124141
Pau FC sẽ đối đầu với CLB Niort ở lượt trận giao hữu cuối trước mùa giải mới của Ligue 2

Trận đấu với Niort sẽ là buổi tổng duyệt trước mùa giải mới của Pau FC. Ở thời điểm hiện tại, ban huấn luyện đội bóng đã có những tính toán về nhân sự sau 3 trận đấu giao hữu để có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu cuối, trước khi chính thức chinh chiến tại Ligue 2. 

Trước cuộc đối đầu với CLB Niort, trợ lý HLV của Pau FC, ông Kamal Tassali chia sẻ trên La Republique des Pyrenees: "Chúng tôi sẽ coi đây là một trận đấu tại Ligue 2 với ít sai số hơn so với các trận giao hữu vừa qua. Đội hình ra sân sẽ là đội hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại".

quang hai pau fc
Pau FC úp mở về khả năng ra sân của Quang Hải. Ảnh: Pau FC

Theo lời trợ lý HLV Tassali, trận đấu với Niort sẽ là cơ sở quan trọng để ban huấn luyện Pau FC lên phương án nhân sự ở mùa giải Ligue 2. Hiện tại, HLV trưởng Didier Tholot đã có những tính toán về đội hình mạnh nhất cũng như những nhân tố dự bị có thể sử dụng tùy theo ý đồ chiến thuật. 

Như vậy, nếu được trao cơ hội đá chính trong trận gặp Niort đêm nay và thi đấu ấn tượng, khả năng ra sân của Quang Hải trong giai đoạn đầu mùa Ligue 2 là rất lớn.

Trong 3 trận giao hữu của Pau FC gần đây, Quang Hải đều được trao cơ hội ra sân. Tiền vệ sinh năm 1997 được HLV Didier Tholot sử dụng ở vị trí tiền vệ công, chơi ngay sau lưng trung phong của sơ đồ 4-4-2 hoặc 4-2-3-1. Với lối chơi năng nổ, Quang Hải đã đóng góp một bàn thắng và một đường kiến tạo trong trận thắng CLB nghiệp dư Landes. 

Theo dõi Sports442 trên