sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

PSG vắng Messi yếu đi thấy rõ, HLV trưởng lên tiếng trấn an M10 sẽ được chào đón nồng nhiệt để 'lấy lòng'

Thứ ba, 03/01/2023 10:42 (GMT+7)

HLV Christophe Galtier đã xoa dịu nỗi sợ hãi về việc Lionel Messi sẽ nhận được sự tiếp đón gay gắt khi trở lại nước Pháp.

PSG là một trong những đội bóng có nhiều cầu thủ tiến sâu ở World Cup 2022 nhất. Điều này cho thấy lực lượng nhân sự vô cùng chất lượng của "gã nhà giàu" thành Paris nhưng cũng mang tới nhiều điều bất lợi cho họ.

PSG kho khan khi vang Messi
Vắng Messi, PSG thi đấu rất khó khăn những trận gần đây

Theo đó, ngôi sao sáng nhất đội là Lionel Messi hiện vẫn chưa trở lại thi đấu cho PSG do kỳ nghỉ kéo dài. Sự vắng mặt của El Pulga lập tức khiến đội chủ sân Parc des Prince gặp khó khăn lớn. Hai trận đấu gần nhất của "Gã nhà giàu" nước Pháp là minh chứng rõ nét nhất. Họ may mắn thắng 1 trận và sau đó thua tan tác trước Lens trên sân khách.

Ở động thái mới nhất, HLV trưởng của PSG, ông Christophe Galtier đã có những phát biểu về việc Messi sẽ sớm trở lại và được chào đón nồng nhiệt:

"Rõ ràng là cậu ấy sẽ được đón nhận nồng nhiệt ở quê nhà. Trong cuộc tiếp đón tại sân vận động, tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy sẽ được đón nhận nồng nhiệt tại Parc des Princes. Messi đã giành được danh hiệu đẹp nhất bằng cách chơi rất hay ở World Cup này. Hơn hết, giờ cậu ấy đã đạt được mục tiêu khó tin này, chúng ta phải nhớ những gì Messi đã làm được kể từ đầu mùa giải cùng đội".

Messi vs Galtier
HLV Galtier đang rất cần sự xuất hiện của Messi để PSG đi đúng hướng trở lại

Truyền thông Pháp nhận định việc "rào trước" như vậy không khác gì một động thái như để lấy lòng Messi sau khi anh bị đồn đoán sẽ không nhận được sự chào đón nồng nhiệt vì đánh bại Pháp ở chung kết World Cup 2022 vừa qua. Thậm chí, nhiều CĐV Pháp còn bày tỏ sự phẫn nộ tột cùng bằng những hành động rất xấu xí nhắm vào chủ nhân của 7 QBV trong lịch sử.

Nhìn chung, PSG đang gặp nhiều rắc rối với các ngôi sao số 1 của họ sau khi World Cup khép lại. Tuy nhiên, với 44 điểm (hơn đội thứ nhì 4 điểm), quyền tự quyết đến chức vô địch tiếp theo tại Ligue 1 mùa này vẫn nằm trong tay thầy trò HLV Galtier.

VIDEO: Phóng viên khóc vì được phỏng vấn Messi

Theo dõi Sports442 trên