sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Nghi vấn 'Phó chủ tịch' Mbappe có động thái 'dỗi' PSG vì gia hạn hợp đồng và cho Messi nghỉ quá dài

Thứ năm, 29/12/2022 17:07 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Kylian Mbappe được cho là rất tức giận trước việc PSG sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng của Lionel Messi cùng nhiều ưu ái đi kèm.

Theo nguồn tin của Mundo Deportivo, Mbappe không hài lòng với những thông tin về việc Messi tiếp tục được kéo dài thời gian ở lại PSG. Ấn phẩm của Tây Ban Nha tiết lộ cầu thủ người Pháp muốn trở thành điểm thu hút chính tại đội bóng hoặc chuyển đi.

Mundo Deportivo bật mí thêm, tình hình của Mbappe cũng đã thu hút sự chú ý của Hội đồng quản trị Barcelona và các kế hoạch đang được vạch ra. Đội bóng xứ Catalan vẫn ở trong cuộc khủng hoảng tài chính nhưng các thông tin nội bộ cho thấy họ sẽ sớm kích hoạt một đòn bẩy khác với chân sút trẻ xuất sắc người Pháp.

TELEMMGLPICT000319779611_trans_NvBQzQNjv4BqxeoGJU4I-yhwjhr1ZXiXIe1KNI7H-Q0_mD6KBZkEzHI (1)

Thực tế việc khủng hoảng kinh tế của Barca không thể ngăn đội bóng ký thêm những bản hợp đồng mới cho HLV Xavi, và mùa hè vừa qua là một ví dụ hoàn hảo, với nhiều gương mặt mới gia nhập đội, điển hình là Lewandowski.

Trong khi đó, Kylian Mbappe đã được liên kết với Real Madrid cho đến mùa hè vừa qua, và Los Blancos cảm thấy bị phản bội khi anh ký hợp đồng mới với PSG. Nhiều thông tin cho biết Real đã chấm dứt sự quan tâm của họ đối với ngôi sao 24 tuổi.

Giữa những tin đồn về mâu thuẫn của các ngôi sao của PSG, đích thân chủ tịch của PSG, ông Nasser Al-Khelaifi đã cho biết việc Kylian Mbappe không hài lòng với Lionel Messi sau trận chung kết FIFA World Cup 2022 là không đúng.

z3998235129196_fb0e689b1463f5140796fc60ef40fd3a

Cụ thể, trả lời phỏng vấn của kênh RMC Sport, ông Nasser Al-Khelaifi cho biết: "Messi và Mbappe không có bất kỳ mâu thuẫn nào, cả hai đều sẽ hạnh phúc khi trở lại PSG. Chúng tôi muốn giữ cả 2 cầu thủ giỏi nhất ở World Cup lần này". 

Trong khi đó, chân sút sinh năm 1998 cũng tỏ ra rất trưởng thành khi hoàn toàn tập trung vào chuyên môn thay vì "để bụng" những sự chế giễu thái quá đến từ những màn ăn mừng "lố lăng" của một số các cầu thủ Argentina nhất là Emiliano Martinez:

“Tôi đã chúc mừng Messi sau khi trận đấu kết thúc. Đó là mục tiêu cả đời của anh ấy, và tôi cũng vậy, nhưng tôi đã thua. Chúng tôi sẽ chờ đợi sự trở lại của Leo với những chiến thắng và mục tiêu mới". 

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau Chung kết World Cup 2022 
Theo dõi Sports442 trên