sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Được VAR cứu liên tục nhưng Nunez bỏ lỡ nhiều, Liverpool vẫn bị Bầy Ong Brentford đốt 'sưng người'

Thứ ba, 03/01/2023 08:47 (GMT+7)

Sự vô duyên của Nunez, Salah và các vị trí tấn công của Liverpool khiến đội bóng này phải nhận thất bại 1-3 trước Brentford trong trận đấu sớm nhất vòng 19 Ngoại hạng Anh.

BRENTFORD 3-1 LIVERPOOL

GHI BÀN:

BRENTFORD: 

  • I. Konaté (19' (OG))
  • Y. Wissa (42')
  • B. Mbeumo (84')

LIVERPOOL: 

  • A. Oxlade-Chamberlain (50')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Brentford: Raya; Jorgensen, Pinnock, Mee; Roerslev, Janelt (Ghoddos 87), Norgaard, Jensen (Dasilva 74), Henry (Sorensen 93); Wissa (Lewis-Potter 74), Mbeumo (Canos 88).

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk (Matip 46), Tsimikas (Robertson 46); Elliott (Keita 46), Fabinho, Thiago; Salah, Nunez, Oxlade-Chamberlain (Jones 83).

Chuỗi bốn trận thắng của Liverpool ở Ngoại hạng Anh bị chặn lại bởi đối thủ có phong độ cao không kém như Brentford. Đoàn quân của Thomas Frank nâng mạch bất bại lên bốn trận, sau trận thắng được báo Anh Guardian mô tả là "xứng đáng". Tuy nhiên, Liverpool cũng "tự bắn vào chân với màn thể hiện kinh hoàng của hàng thủ".

Nunez bo lo
Nunez là cái tên bị chỉ trích nhiều vì bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn

Trên sân Brentford Community, Liverpool cầm bóng và triển khai tấn công tốt nhưng lại gặp vấn đề nghiêm trọng ở khâu dứt điểm. Cái tên gây thất vọng vẫn là Darwin Nunez. Ngay phút thứ 8, cầu thủ người Uruguay rê qua thủ môn nhưng vẫn không thể ghi bàn vào lưới trống.

Sau tình huống bỏ lỡ đáng tiếc đó, Liverpool nhận hồi mã thương của Brentford, phút 19, Brentford được hưởng quả đá phạt góc, trung vệ Ibrahima Konate của The Kop phá bóng nhưng lại trở thành màn đốt lưới nhà, tỷ số 1-0 nghiêng về Brentford.

Trong vòng ít phút từ phút 26 đến phút 39, lưới của Liverpool liên tục rung lên sau các pha dứt điểm của Yoane Wissa. Liverpool gặp may khi VAR hai lần hủy bỏ bàn thắng của tiền đạo Brentford vì lỗi việt vị. Tuy nhiên, quá tam ba bận, Liverpool không thể thoát thua khi Yoane Wissa đánh bại Alisson lần thứ 3 ở phút 42.

Màn thể hiện tồi của Liverpool trong hiệp một khiến Klopp phải thay ba người ngay sau giờ giải lao, và đem lại tác dụng. Ngay phút 47, tiền đạo Darwin Nunez nhận đường chuyền vượt tuyến của Thiago để vô-lê ngẫu hứng vào lưới, nhưng bàn bị từ chối vì việt vị.

Brentford vs Liverpool
Liverpool phải nhận những pha phản công quá chất lượng của Brentford và thua trận

Nunez kém duyên, nhưng Liverpool vẫn gỡ được một bàn ở phút 50. Alexander-Arnold tạt bằng chân trái cho Alex Oxlade-Chamberlain băng xuống đánh đầu lái bóng về góc xa. Ngay sau một bàn bị từ chối bởi việt vị, Liverpool ghi bàn giống Brentford trong hiệp một.

Khi đồng đội đang loay hoay tìm bàn gỡ, Konate một lần nữa sắm vai tội đồ. Phút 84, cầu thủ người Pháp để mất bóng ngay trong vùng cấm. Mbeumo vượt lên, tung cú sút lạnh lùng, ấn định thắng lợi 3-1 đầy ấn tượng cho "Bầy ong".

Thua sốc 1-3, Liverpool đứng yên ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và có nguy cơ bị MU bỏ xa trong cuộc đua vào top 4 Premier League. Hiện tại, họ vẫn kém MU 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

VIDEO: CĐV Liverpool tràn ra đường với sắc đỏ ngập tràn

Theo dõi Sports442 trên