sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Quá cay cú vì Messi được 'ưu ái' để vô địch World Cup, CĐV Pháp làm đủ trò để sỉ nhục, đòi đuổi khỏi PSG

Thứ ba, 20/12/2022 13:43 (GMT+7)

Sau khi cùng ĐT Argentina vượt qua Pháp để vô địch World Cup 2022, Messi đang phải chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ chính quốc gia này dù vẫn đang khoác áo PSG.

World Cup 2022 đã chính thức khép lại vô cũng viên mãn với siêu sao Lionel Messi. Không còn bất kỳ ai có thể phủ nhận được sự vĩ đại của cầu thủ tài hoa nhất bóng đá thế giới đã từng sản sinh ra. 

Tuy nhiên, việc vừa trở thành anh hùng dân tộc của Argentina lại biến anh thành kẻ phản diện ở Pháp, kể cả khi El Pulga vẫn đang vẫn đang thi đấu cho một CLB Ligue 1 là PSG.

Messi vo dich
Messi đã hoàn thành được bộ sưu tập đồ sộ với danh hiệu World Cup cuối cùng cũng đã được bổ sung

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền bức hình được chụp tại một quán bar tại Pháp. Tại đây, chiếc áo đấu PSG mang số 30 của Messi được đặt ngay trước cửa với mục đích là... để chùi chân. Bên cạnh đó, quán bar này cũng đặt một biển chỉ dẫn với nội dung như sau: "Hãy nhớ làm sạch đôi chân của các bạn trước khi vào."

Người Pháp chắc chắn chưa thể nuốt trôi thất bại tại World Cup vừa qua khi mà họ bị đánh bại bởi đội bóng được lãnh đạo bởi Messi - người đang thi đấu và hưởng lương tại một đội bóng Pháp là PSG.

Động thái của quán bar kia không khác gì một sự sỉ nhục với Messi, người vừa trở thành nhà vô địch thế giới. Điều này cũng khiến người ủng hộ Leo phải lo lắng cho tương lai của anh liệu có yên ổn sau khi trở về PSG.

Ao dau Messi bi lam tham chui chan
Chiếc áo đấu của Messi bị biến thành tấm thảm chùi chân

Bên cạnh đó, nhiều cổ động viên quá khích cũng rất đồng tình với hành động vô cùng dơ bẩn trên. Họ thậm chí kêu gọi PSG tẩy chay Messi, đừng để M10 xuất hiện vì khi ấy siêu sao người Argentina sẽ không được chào đón nữa vì đã khiến cho cả nước Pháp vô cùng đau khổ.

Bên cạnh đó, tờ báo thể thao hàng đầu thế giới của Pháp là L'Équipe cũng có hẳn một bài viết thể hiện sự bất bình khi mà "La Albiceleste" đã có một bàn thắng không hợp lệ ở trận chung kết vừa rồi. Theo đó, đã có nhiều hơn 11 người của Argentina có mặt trên sân lúc ấy.

Từ Brazil, nhật báo Globo cũng ủng hộ quan điểm của báo chí Pháp, và dẫn chứng tình huống tương tự xảy ra ở Copa Libertadores 2020, trong trận giữa Palmeiras và Atletico-MG.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên