sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Liverpool: 'Khiếu nại với trọng tài chẳng khác gì nói chuyện với lò vi sóng'

Thứ ba, 03/01/2023 09:11 (GMT+7)

HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ sự khó chịu với cách điều hành của trọng tài chính trong thất bại 1-3 trước Brentford vào đêm qua.

Trong trận đấu muộn vòng 19 giải NHA diễn ra đêm qua, CLB Liverpool dù được đánh giá cao hơn vẫn chịu thúc thủ với tỷ số 1-3 trên sân của Brentford.

HLV Jurgen Klopp thậm chí đã nêu thẳng vấn đề khi trả lời phỏng vấn sau trận. Theo ông, bàn thắng thứ 3 của Brentford không xứng đáng được công nhận.

Phút 83, Bryan Mbeumo vượt qua Ibrahim Konate trong vùng cấm, trước khi dứt điểm lạnh lùng, ấn định thắng lợi 3-1 cho Brentford.

Brentford vs Liverpool
Bàn thua thứ 3 của Liverpool bị HLV Klopp cho là không hợp lệ

"Đó chắc chắn không phải là bàn thắng. Nếu bạn từng chơi bóng và đang chạy nước rút, việc ngã ra sân khi bị đẩy nhẹ là chuyện bình thường. Lúc đó, việc giữ thăng bằng là rất khó", HLV Klopp khẳng định Mbeumo đã phạm lỗi trong bài phát biểu với beIN Sports.

"Khiếu nại với trọng tài giống hệt như nói với cái lò vi sóng. Bạn sẽ chẳng nhận được phản hồi. Trước mùa giải, BTC nói trọng tài sẽ luôn để mắt kỹ đến những tình huống gây tranh cãi. Thực tế, mọi chuyện lại diễn ra ngược lại", vị thuyền trưởng của Liverpool phàn nàn về tổ trọng tài do ông Stuart Attwell chịu trách nhiệm.

Ông Klopp nói thêm: "Brentford có thể định đoạt trận đấu nhờ tiếng còi. Họ đã làm méo mó các luật lệ và điều này thật sự khó khăn với chúng tôi. VAR được che giấu bởi những khái niệm mập mờ và rõ ràng. Các trọng tài phải giải thích điều đó".

Klopp trong tai nhu lo vi song
HLV Klopp chỉ trích thậm tệ trọng tài vì đưa ra nhiều quyết định bất lợi cho Liverpool

Trong khi đó, cựu hậu vệ Jamie Carragher chê bai đội bóng cũ: "Trong 2 mùa giải gần nhất, Liverpool luôn gặp vấn đề trước những đối thủ giàu thể lực. Họ không thể chống đỡ khi đối thủ chơi với cường độ cao. Có một Liverpool già cỗi vào lúc này. Họ có màn thể hiện thực sự tệ trong hiệp một".

Bên cạnh việc chỉ trích trọng tài, chiến lược gia này cũng thừa nhận Liverpool có những vấn đề khiến họ thất bại. Trong đó có những pha bỏ lỡ cơ hội của Darwin Nunez và Kostas Tsimikas.

Trận thua khiến Liverpool giậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League với 28 điểm, kém MU 4 điểm nhưng chơi nhiều hơn một trận. Trong khi đó, Brentford duy trì phong độ ấn tượng trước nhóm "Big Six" mùa này. Thầy trò HLV Thomas Frank đã hạ MU, Man City và giờ là Liverpool, đi kèm với đó là 2 trận hòa trước Tottenham và Chelsea.

Theo dõi Sports442 trên