sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Joao Felix có động thái 'cứng' tại Atletico, chính thức bén duyên với Barca

Thứ sáu, 01/09/2023 22:09 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Những ngày qua, Joao Felix được cho là đang nỗ lực để rời Atletico Madrid và bày tỏ mong muốn cập bến Barcelona.

Ở thời điểm hiện tại, Joao Felix dường như trở thành "người thừa" trong kế hoạch của HLV Simeone tại Atletico Madrid. Theo đó, chân sút sinh năm 1999 không được trao cơ hội đá chính trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, Joao Felix còn có mâu thuẫn với HLV Diego Simeone và gần như không còn tương lai tại Atletico.

Trước tình cảnh này, Joao Felix được cho là mong muốn rời đội bóng thành Madrid trước khi phiên chợ Hè 2023 khép lại và hướng tới bến đỗ là Barcelona.

Joao Felix
Joao Felix muốn rời Atletico để khoác áo Barca

Như đã đưa tin trước đó, Joao Felix đã đề nghị người đại diện của mình tăng tốc độ đàm phán với đội bóng chủ sân Camp Nou. 

Và theo tờ Jigantes tiết lộ mới đây, Joao Felix đã nghỉ buổi tập hôm nay của Atletico Madrid. Nguồn tin từ câu lạc bộ cho biết cầu thủ người Bồ xin nghỉ vì “lý do cá nhân”. Đây được cho là động thái Joao Felix thực sự muốn "dứt áo ra đi" khỏi Atletico.

Bản hợp đồng giữa Joao Felix và Atletico Madrid còn thời hạn tới năm 2027. Bởi vậy, cầu thủ người Bồ có thể đem lại cho Atletico một mức phí chuyển nhượng tốt.

Ở mùa giải năm ngoái, Felix chỉ thi đấu cho Chelsea trong 6 tháng nhưng cũng đem về cho Atletico 11 triệu Euro tiền phí mượn. Hiện tại, Joao Felix vẫn đang được định giá 50 triệu Euro.

Joao Felix barca
Barcelona đạt thỏa thuận mượn Joao Felix

Và theo thông tin mới cập nhật từ tờ Marca, Joao Felix cuối cùng đã có được con đường của mình nhờ sự chứng thực của chủ tịch Barcelona Joan Laporta và mối quan hệ thân thiết của anh với người đại diện Jorge Mendes.

Theo đó, CLB Barcelona đã đạt thỏa thuận mượn tiền đạo Joao Felix từ Atletico Madrid. Đội bóng chủ sân Metropolitano đang muốn mức phí cho mượn 8 triệu euro và yêu cầu đội bóng xứ Catalunya trang trải toàn bộ tiền lương của cầu thủ này.

Theo dõi Sports442 trên