sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 1/9: Muốn bán đứt ngôi sao xứ Bồ, công thần ngỏ ý chia tay

Thứ sáu, 01/09/2023 08:05 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Arsenal sẽ đẩy ngôi sao Bồ Đào Nha Emirates đi để thu về khoản tiền lớn, Gabriel Magalhaes có ý muốn rời đi là những thông tin đáng chú ý.

Công thần Gabriel Magalhaes có thể đến A Rập Xê Út 

Trong dòng trạng thái mới nhất được Gabriel Magalhaes đăng tải trên trang cá nhân, anh viết: ""Sẵn sàng viết một câu chuyện mới". Trong bối cảnh không còn được trọng dụng ở Emirates, chia sẻ này của trung vệ người Brazil được xem như một gợi ý về tương lai của mình với Arsenal.

Đã có suy đoán rằng Gabriel đang nhận được sự quan tâm từ Ả Rập Saudi. Một số câu lạc bộ ở quốc gia vùng Vịnh đang xem xét một thỏa thuận và họ vẫn muốn lôi kéo Gabriel đến Trung Đông. Ngoài ra đội bóng Tây Ban Nha Real Madrid cũng muốn dấn thân vào cuộc chiêu mộ này vì rất gấp rút tìm người thay thế cho Eder Militao bị chấn thương ACL.

Mặc dù HLV Mikel Arteta liên tục lên tiếng khẳng định điều đó không xảy ra nhưng tờ Daily Mail (Anh) khẳng định tương lai của cầu thủ 25 tuổi này vẫn khá khó đoán.

gabriel-magalhaes
Gabriel Magalhaes nhiều khả năng sẽ chia tay "Pháo thủ".

Bán Nuno Tavares để đút túi khoản phí chuyển nhượng kếch xù

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa, cuối cùng Pháo thủ cũng có thể chia tay Tavares khi đạt thỏa thuận với Nottingham Forest về việc cho mượn cái tên này.

Theo Transfermarkt, Arsenal từng bỏ ra 8 triệu euro (gần 7 triệu bảng) để có được sự phục vụ của Tavares. Vì thế, nếu Forest mua đứt cựu sao Benfica, họ sẽ thu về khoản lợi nhuận khá đáng kể. Và số tiền này sẽ giúp "Pháo thủ" mua về những cái tên phù hợp nhất với chiến thuật của HLV Mikel Arteta. 

nuno-tavares
Tavares có thể cập bến Nottingham Forest với mức giá không hề rẻ.

Tân binh muốn cùng "Pháo thủ" chạm tay vào chiếc Cúp Champions League

Sau quãng thời gian dài chờ đợi, Arsenal cuối cùng cũng đã trở lại sân chơi Champions League. Và theo kết quả bốc thăm vào đêm qua, thầy trò HLV Mikel Arteta nằm ở bảng đấu tương đối dễ thở với các đối thủ là Sevilla, Lens và PSV. Đây được xem như cơ hội lớn để "Pháo thủ" có thể tiến xa tại đấu trường này.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Arsenal Buzz, tân binh người Anh Declan Rice thậm chí còn nghĩ về một viễn cảnh tươi đẹp cho bản thân cũng như Pháo thủ: "Bạn chỉ có một sự nghiệp và tôi muốn thành công nhất có thể với Arsenal, ra sân nhiều nhất có thể ở đấu trường này và hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ chạm tay vào chiếc cúp Champions League."

Theo dõi Sports442 trên