sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 1/9: Ngày cuối chuyển nhượng điên rồ của đội bóng chủ sân Camp Nou

Thứ sáu, 01/09/2023 18:33 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Barca nhiều khả năng sẽ nổ bom tấn trước khi thị trường chuyển nhượng Hè chính thức đóng cửa sẽ là thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin ngày hôm nay.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 1/9:

Theo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, người hâm mộ Barca sẽ được chứng kiến những bom tấn cập bến sân Camp Nou ở ngay ngày cuối của phiên chợ Hè 2023. Trên trang cá nhân, kí giả người Italy đăng tải dòng trạng thái: "Ngày cuối chuyển nhượng Hè sẽ là một ngày điên rồ của Barca, hãy chuẩn bị tinh thần". 

Trước đó, chủ tịch của gã khổng lồ xứ Catalan, Joan Laporta tự tin rằng Barca có khả năng chiêu mộ thêm cầu thủ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. "Chúng tôi có nhiều khoản chi cho các hoạt động vào phút cuối, nhiều hơn một và chúng tôi đang nghiên cứu nó," sếp lớn của Barca cho hay.

1200-L-bara-vers-une-grosse-surprise-pour-joao-felix
Felix chốt xong bến đỗ mới

Hiện tại, hai mục tiêu hàng đầu được dự báo gia nhập Barca là Joao Felix của Atletico Madrid và Joao Cancelo của Manchester City. Với Felix, tiền đạo người Bồ Đào Nha được cho rằng đã bỏ lỡ buổi tập mới nhất với Atletico vì vấn đề cá nhân. Felix đã nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới trong suốt kỳ chuyển nhượng hè và sau cùng, theo nguồn tin từ RAC 1, cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng đang nhận được đèn xanh từ phía Barcelona.

Trong khi đó, nếu không có bất ngờ nào xảy ra, hậu vệ Cancelo sẽ khoác áo Barca ở mùa giải sắp tới. Romano đã hô khẩu lệnh quen thuộc "here we go" cho thương vụ này.

Được biết, nhà đương kim vô địch La Liga sẽ mượn Cancelo và có thể kích hoạt điều khoản mua đứt hậu vệ Bồ Đào Nha trong tương lai. Mọi thứ chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi 2 CLB chính thức công bố thương vụ.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS