sports442.com
Thứ hai, 13/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 1/9: Gravenberch cập bến Anfield

Thứ sáu, 01/09/2023 13:52 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 1/9: Bayern Munich được xác nhận đã đồng ý bán đứt Ryan Gravenberch cho Liverpool.

Liverpool chiêu mộ thành công Ryan Gravenberch 

Theo đó, hai ký giả Fabrizio Romano và David Ornstein đồng loạt xác nhận rằng Bayern Munich đồng ý bán đứt Ryan Gravenberch cho Liverpool với giá 45 triệu Euro. 

Cụ thể, Fabrizio Romano cho biết: "Ryan Gravenberch tới Liverpool, here we go! 40 triệu euro phí cố định cộng thêm 5 triệu euro phụ phí, hợp đồng 5 năm. Cầu thủ này sẽ bay đến Liverpool tối nay (giờ địa phương).

Thỏa thuận đã được thông qua và cuộc kiểm tra y tế cũng được lên lịch."

Bên cạnh đó, David Ornstein xác nhận: "Liverpool đã đạt được thỏa thuận với Bayern Munich để ký hợp đồng với Ryan Gravenberch. Phí cố định 40 triệu euro. Tuyển thủ Hà Lan gia nhập The Kop theo hợp đồng dài hạn.

Cầu thủ 21 tuổi bay tới Liverpool tối nay trước khi tiến hành kiểm tra y tế vào ngày thứ Sáu."

Trước đó, Man Utd đã nhắm Ryan Gravenberch, song đội bóng chủ sân Old Trafford đã chần chừ và để Liverpool nhảy vào chiêu mộ thành công.

Ryan Gravenberch
Ryan Gravenberch được xác nhận cập bến Liverpool

Liverpool nhận đề nghị 200 triệu euro về Salah

Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè chỉ còn ít giờ nữa sẽ đóng cửa, tương lai Mohamed  vẫn bị đặt nhiều dấu hỏi.

Thời gian qua, Salah nhận được sự quan tâm đặc biệt từ câu lạc bộ Al-Ittihad. Đại diện Ả Rập Xê Út sẵn sàng đưa ra mức đãi ngộ chưa từng có dành cho ngôi sao người Ai Cập và cũng gửi đến Liverpool một mức phí cực khủng.

Cụ thể, nhà báo Ben Jacobs tiết lộ, ban đầu Al-Ittihad dự định đặt lên bàn đàm phán 150 triệu euro thậm chí có thể nâng lên 200 triệu euro để đề nghị The Kop nhả người.

Tuy nhiên, phía Liverpool vẫn không thay đổi quan điểm. Họ cho rằng ở thời điểm hiện tại, Salah không phải để bán. Nhiều khả năng, Lữ đoàn đỏ sẽ giữ chân thành công tiền đạo sinh năm 1992 ở lại Anfied.

salah liverpool
Salah nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Liverpool
Theo dõi Sports442 trên