sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

'Ác mộng' tới, Vinicius Jr đứng trước nguy cơ ngồi ngoài 8 trận đấu của Real Madrid

Thứ ba, 29/08/2023 15:00 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tiền đạo Vinicius Jr dính chấn thương nặng và đứng trước nguy cơ không thể ra sân trong 8 trận đấu sắp tới trong màu áo của Real Madrid.

Theo đó, trong trận đấu giữa Real Madrid và Celta Vigo mới đây, Vinicius Jr bị đau ở chân phải sau một tình huống bứt tốc. Tiền đạo người Brazil tiếp tục thi đấu nhưng chỉ chơi được thêm 5 phút trước khi ra dấu xin thay người.

Ngày 28/8, trang chủ của Real Madrid đã chính thức ra thông báo về chấn thương của Vinicius Jr: "Đội ngũ y tế Real Madrid xác nhận Vinicius dính chấn thương cơ bắp đùi phải. Quá trình điều trị của Vinicius sẽ được theo dõi."

vinicius chan thuong
Vinicius dính chấn thương ở bắp đùi phải

Hiện chưa rõ thông tin chính xác về tình hình chấn thương của Vinicius và thời điểm anh có thể trở lại thi đấu. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ ESPN mới đây, tiền đạo sinh năm 2000 có thể sẽ phải ngồi ngoài tới 6 tuần, đồng nghĩa với việc bỏ lỡ 8 trận tiếp theo cùng Real Madrid.

Theo đó, 8 trận đấu mà Vinicius có thể ngồi ngoài gồm sáu trận trong khuôn khổ La Liga cùng hai trận đầu vòng bảng UEFA Champions League (Cúp C1). Thậm chí, không ngoại trừ khả năng cầu thủ người Brazil sẽ vắng mặt ở trận derby Madrid diễn ra vào ngày 24/9 tới.

vinicius
Vinicius đối diện nguy cơ bỏ lỡ 8 trận đấu tiếp theo của Real Madrid

Không dừng lại ở đó, nếu chấn thương không có dấu hiệu tiến triển, Vinicius cũng đối diện nguy cơ bỏ lỡ đợt tập trung của đội tuyển Brazil vào tháng 9 tới, đồng nghĩa với việc bỏ lỡ màn chạm trán với Bolivia và Peru.

Với sự vắng mặt của Vinicius, Real Madrid lúc này chỉ còn đúng 3 cầu thủ trên hàng tiền đạo là Rodrygo, Joselu và Brahim Diaz. Theo đó, HLV Carletto nhiều khả năng sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở các trận đấu tới. Và Rodrygo dự sẽ đá thay vị trí của Vinicius, trong khi Bellingham và Joselu thay nhau chơi ở trung tâm còn cánh phải sẽ do Brahim Diaz hoặc Valverde đảm nhiệm.

Theo dõi Sports442 trên