sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Joao Felix ra sức đốc thúc, khao khát đến Barca sớm nhất có thể

Thứ năm, 31/08/2023 15:00 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo RAC 1, Joao Felix đang nỗ lực làm mọi cách để giúp anh rời Atletico Madrid và cập bến Barcelona nhanh nhất có thể.

Cập bến Atletico Madrid với mức phí 123 triệu bảng, Joao Felix nhận được nhiều sự kỳ vọng có thể tỏa sáng để giúp đội bóng chạm đến những đỉnh cao. 

Tuy nhiên, song tiền đạo sinh năm 1999 lại không phát huy được khả năng của mình trong màu áo của “Colchoneros”. Theo đó, nguyên nhân được cho là chiến thuật của HLV Diego Simeone không phát huy hết khả năng của Joao Felix. 

Sau đó, vào đầu năm 2023, Joao Felix đã rời Atletico Madrid để chuyển đến đầu quân cho Chelsea theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, sự nghiệp của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong màu áo của "The Blues" cũng không khởi sắc hơn là mấy. Bởi vậy, đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng không mặn mà trong việc giữ chân Joao Felix.

Joao Felix
Joao Felix thể hiện màn trình diễn cùng phong độ nhạt nhòa tại Atletico Madrid lẫn Chelsea

Rời Chelsea, Joao Felix trở lại Atletico Madrid. Ở thời điểm hiện tại, chân sút sinh năm 1999 dường như trở thành "người thừa" trong kế hoạch của HLV Simeone. Theo đó, anh không được trao cơ hội đá chính trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Trước tình cảnh éo le này, Joao Felix bày tỏ mong muốn rời đội bóng thành Madrid trước khi phiên chợ Hè 2023 khép lại. Và bến đỗ mới mà tiền đạo này nhắm đến chính là Barcelona.

joao felix barcelona
Joao Felix bày tỏ mong muốn cập bến Barcelona

Theo RAC 1, Joao Felix đang muốn rời Atletico và cập bến Barca sớm nhất có thể. Theo đó, anh đã đề nghị người đại diện của mình tăng tốc độ đàm phán với đội bóng chủ sân Camp Nou. Nguồn này cho biết thêm, Felix tin rằng bản thân sẽ có thể chuyển đến Barca chậm nhất là 2 ngày tới.

Trong trường hợp Barcelona chấp nhận để Ansu Fati tới Brighton theo dạng cho mượn, họ sẽ giải phóng được khoản lương đáng kể đồng thời bổ sung thêm nguồn kinh phí để chiêu mộ Felix. Theo đó, đội bóng xứ Catalan nhiều khả năng sẽ mượn cựu sao Benfica, nếu anh chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt.

Theo dõi Sports442 trên