sports442.com
Thứ hai, 13/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 31/8: Bị đội bóng chiếu dưới nẫng tay trên

Thứ năm, 31/08/2023 09:50 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Arsenal từ chối vụ Chelsea mua Emile Smith Rowe, nhìn Ansu Fati gia nhập Brighton là những thông tin đáng chú ý nhất.

Arsenal thẳng thừng từ chối Chelsea

Theo tờ Daily Mail, Arsenal đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của CLB Chelsea dành cho Emile Smith Rowe. Pháo Thủ có lẽ cần 1 lời đề nghị ít nhất phải có giá trị từ 70 triệu bảng trở lên cho 1 cầu thủ thuộc dạng Home Grown và còn rất nhiều tiềm năng như Smith Rowe. Chính vì thế thương vụ này khó xảy ra.

Ngay sau đó Chelsea cũng đã có được sự thay thế xứng đáng. Nhà báo Fabio Romanzo đã đọc lệnh Here We Go cho thương vụ Cole Palmer, sao trẻ đang chơi rất lên chân của Man City cập bến The Blues. Mức phía mà Chelsea phả bỏ ra cho thương vụ này là 40 triệu bảng cùng với 5 triệu phụ phí. Cole Palmer có thể chơi đa năng ở vị trí tiền vệ công, tiền vệ cánh và cả tiền đạo nếu cần.

Emile Smith Rowe
Emile Smith Rowe sẽ không đến Chelsea.

Arsenal, Tottenham bị đội bóng tầm trung đánh bại

Dù đều có thời gian theo dõi Ansu Fati từ khá lâu nhưng cuối cùng cả Arsenal hay Tottenham đều không có được chữ ký của số 10 Barcelona. Sau khi gửi lời đề nghị và được Barcelona chấp thuận, Brighton sẽ có được sự phục vụ của Fati theo dạng cho mượn có hạn đến tháng 6/2024 và sẽ kiểm tra y tế trong hôm nay.

Đương nhiên Barcelona không để cho Brighton cài điều khoản mua đứt khi mà Fati vẫn được đánh giá là rất nhiều tiềm năng. Phần lớn mức lương của tiền đạo này sẽ do Brighton chi trả. HLV Roberto De Zerbi là người đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục Fati chuyển đến Premier League.

Ansu Fati
Ansu Fati chính thức được Barcelona cho Brighton mượn.

Pháo Thủ lại nhắm thêm mục tiêu mới

Không phải Eric Garcia, tờ Tipsbladet của Đan Mạch đưa tin rằng Arsenal đang muốn có sự phục vụ của hậu vệ cánh Alexander Bah của Benfica. Đội bóng Bồ Đào Nha đang định giá viên ngọc sáng giá của mình vào khoảng 30 triệu - 35 triệu euro (26 triệu - 30 triệu bảng).

Hậu vệ người Đan Mạch có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ cánh lẫn trung vệ, rất phù hợp với những gì mà Arsenal đang tìm kiếm. Tuy nhiên nếu muốn có Alexander Bah, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng tên tuổi khác ở châu Âu.

Alexander Bah
Arsenal đang muốn có sự phục vụ của hậu vệ cánh Alexander Bah của Benfica.
Theo dõi Sports442 trên