sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Marcos Alonso có câu trả lời chính thức cho MU, mối lương duyên với Barca ngã ngũ

Thứ tư, 30/08/2023 21:46 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo Marca, hậu vệ Marcos Alonso của Barcelona vừa có câu trả lời chính thức cho MU với lời đề nghị chiêu mộ từ Old Trafford.

Trong bối cảnh Luke Shaw lẫn Tyrell Malacia đều dính chấn thương và bỏ ngỏ ngày trở lại sân cỏ, Man United đang ưu tiên hàng đầu mang về một hậu vệ trái từ nay đến khi kết thúc phiên chợ Hè 2023. Và một trong những mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm tới là cựu cầu thủ Barcelona - Marcos Alonso.

Theo Marca, MU đã đề nghị ký hợp đồng 2 năm với Marcos Alonso, đồng thời đảm bảo anh sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford sau khi thỏa thuận hiện tại với Barca hết vào cuối mùa.

marcos alonso mu
MU muốn chiêu mộ Marcos Alonso với bản hợp đồng 2 năm

Tuy nhiên, hậu vệ người Tây Ban Nha đã từ chối thẳng thừng từ chối lời đề nghị đến Old Trafford chơi bóng để tiếp tục khoác áo Barca. Theo đó, Alonso vẫn muốn ở lại Camp Nou để cạnh tranh vị trí đá chính dù Alejandro Balde mới là lựa chọn số 1 của Xavi.

marcos alonso barcelona
Marcos Alonso quyết định từ chối MU để ở lại Barca

Alonso đã có 179 lần ra sân ở Premier League trong màu áo Bolton, Sunderland và Chelsea. Hậu vệ sinh năm 1990 từng cùng sắc xanh lên ngôi ở sân chơi cao nhất nước Anh này vào năm 2017. Bên cạnh đó, anh cũng như giành thêm 5 chiếc cúp khác trong 6 mùa giải ở Stamford Bridge, trong đó có chức vô địch Champions League 2021.

Sau khi bị Marcos Alonso từ chối, MU nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang Sergio Reguilon (Tottenham) và Rico Henry của Brentford. 

Theo dõi Sports442 trên