sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Khảo sát sốc: Fan Barcelona quay xe, chỉ 9% mong Messi quay trở lại

Thứ sáu, 18/11/2022 18:11 (GMT+7)

Một cuộc thăm dò của tờ Mundo Deportivo chỉ ra rằng, Lionel Messi đã không còn là cầu thủ được các cule khao khát nhất. Thay vào đó là Erling Haaland.

Trong một khảo sát mới đây của tờ Mundo Deportivo, các CĐV của Barcelona đã đưa ra quan điểm đầy bất ngờ về cầu thủ phù hợp với đội hình mà HLV Xavi đang xây dựng ở thời điểm hiện tại.

Cụ thể, Lionel Messi chỉ xếp thứ 3 với vỏn vẹn 9% người được hỏi mong muốn El Pulga trở lại sân Spotify Camp Nou. Đây là điều khá bất ngờ vì trong nhiều phát biểu của chủ tịch Barcelona gần đây thì ông đang rất cố gắng để đưa siêu sao người Argentina trở lại.

Có lẽ là các CĐV của Barca vẫn chưa thể "nuốt trôi" được việc Messi đã có những động thái trên Instagram khi gán cho M10 biệt danh "kẻ phản bội". Hoặc cũng có thể họ cho rằng Messi đã khá cao tuổi và khó hiện thực hóa được những thay đổi mang tính cách mạng của "gã khổng lồ xứ Catalan".

Messi khoc
Messi từng phải rời Barcelona trong nước mắt

Người xếp đầu trong danh sách đó là Erling Haaland. Các Cules mong muốn được thấy tiền đạo người Na Uy khoác lên mình màu áo của đội bóng con cưng bởi đơn giản là phong độ quá cao của tiền đạo sinh năm 2000 và một tương lai rất sáng vì Haaland vẫn còn khá trẻ.

Mùa giải 2022/23, Haaland đã ghi đến 23 bàn thắng chỉ sau 18 trận cùng CLB Man City. Chỉ tính riêng tại giải Ngoại hạng Anh, tiền đạo trẻ người Na Uy trở nên không có đối thủ, dù Harry Kane cũng đang có một mùa giải phi thường. Lúc này Haaland đã có 18 bàn, bỏ xa Kane (11 bàn).

Không những vậy, trên bình diện châu Âu, Haaland cũng là tiền đạo hiệu quả nhất. Anh dẫn đầu danh sách Chiếc giày vàng châu Âu 2022/23, và ngày càng bứt tốc so với Kylian Mbappe hay Robert Lewandowski.

Haaland
Erling Haaland đang có phong độ cao nên được các CĐV Barca săn đón

Vì thế, tiền đạo người Na Uy này mới là người được các cule khao khát nhất chứ không phải Lionel Messi. Trong cuộc khảo sát trên tờ Mundo Deportivo, có tới 14% số lượng fan Barca khi được hỏi đã lựa chọn Haaland cho đội hình của HLV Xavi.

Cái tên thứ hai được các cule tìm kiếm, thật bất ngờ tiếp tục không phải là Lionel Messi. Thay vào đó, Bernardo Silva lại là người được cho là phù hợp với đội hình của HLV Xavi thời điểm hiện tại, với 10,66% cule khảo sát chọn tiền vệ người Bồ Đào Nha.

VIDEO: Huyền thoại Bồ Đào Nha xin chữ ký Messi

Theo dõi Sports442 trên