sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Neymar cố tình "trêu tức" Messi bằng việc khẳng định ĐT Brazil vô địch World Cup 2022

Thứ năm, 17/11/2022 17:20 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền đạo Neymar của ĐT Brazil chia sẻ cả anh và Lionel Messi đều đặt tham vọng lớn tại World Cup 2022 sắp tới.

Chỉ còn ít ngày nữa là giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Lúc này, các đội bóng đã và đang tất bật lên đường sang Qatar và sẵn sàng cho hành trình chinh phục mục tiêu của riêng mình tại giải đấu sắp tới. 

Trên trang Goal, tiền đạo Neymar bày tỏ sự quyết tâm trước thềm tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh: "Chúng tôi đều đặt nhiều hy vọng vào World Cup và không hề cảm thấy lo lắng mà rất hào hứng. Dù chúng tôi không cùng thảo luận nhiều về giải đấu, chúng tôi đôi khi nói đùa về việc vượt qua nhau trong trận chung kết.

Tôi nói với Messi rằng tôi sẽ vô địch và giành chiến thắng trước anh ấy và chúng tôi đã có một trận cười sảng khoái". 

messi neymar
Messi và Neymar đều đặt nhiều kỳ vọng tại World Cup 2022

Nhận định về các đối thủ và cơ hội vô địch của ĐT Brazil tại World Cup 2022, tiền đạo của PSG đánh giá: "World Cup đầy bất ngờ. Có những đội bất ngờ tiến rất xa trong giải đấu ngay cả khi có nhiều người không tin vào họ. Tôi tin rằng các ứng cử viên sáng giá là Argentina, Đức, Tây Ban Nha và Pháp. Tôi nghĩ 4 đội đó cùng Brazil hoàn toàn có khả năng vào chung kết”.

neymar
Neymar đánh giá cao sức mạnh của các đội bóng tham dự World Cup năm nay

"Được chơi với Messi và Mbappe là một niềm vui lớn. Họ là hai cầu thủ vĩ đại và Messi từ lâu đã được coi là cầu thủ hay nhất thế giới. Mbappe là một cầu thủ trẻ đang phát triển và thể hiện tiềm năng xuất sắc của mình dù vẫn còn nhiều điều phải nỗ lực.

Thật tuyệt khi được thi đấu bên cạnh những cầu thủ vĩ đại. Tôi rất thích điều đó vì cơ hội chiến thắng cao hơn", Neymar bày tỏ. 

Như thường lệ, Neymar vẫn được đánh giá là nhân tố then chốt trong đội hình của ĐT Brazil. Tại giải đấu trên đất Qatar sắp tới, tiền đạo 30 tuổi được kỳ vọng sẽ tỏa sáng, qua đó góp công đưa Selecao lên ngôi vô địch World Cup lần thứ 6 trong lịch sử. Tuy nhiên, nhiều khả năng đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của siêu tiền đạo người Brazil. 

Tại World Cup 2022, ĐT Brazil nằm ở bảng G cùng Serbia, Thụy Sĩ và Cameroon. Đội tuyển xứ Samba sẽ gặp Serbia trong trận mở màn vào ngày 24/11 tới. 

(VIDEO: Neymar bật khóc sau thất bại trước Messi ở chung kết Copa America)
Theo dõi Sports442 trên