sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Chỉ cần 1 lượt thả tim trên Instagram, Messi bị CĐV Barcelona miệt thị: "Một kẻ phản bội đáng xấu hổ"

Thứ sáu, 14/10/2022 09:58 (GMT+7)

Các CĐV Barcelona tỏ ra rất phẫn nộ với hành động của siêu sao Lionel Messi trên mạng xã hội sau khi chứng kiến đội bóng cũ thua trận.

FC Barcelona đang rơi vào tình thế "ngàn cân treo sợi tóc" khi để Inter Milan cầm hòa 3-3 ngay trên sân nhà. Với kết quả trên, Xavi cùng các học trò nhiều khả năng sẽ phải xuống đá Europa League mùa thứ 2 liên tiếp. 

Nỗi buồn của các CĐV Barca dường như bị nhân đôi, khi huyền thoại Lionel Messi - một biểu tượng sống của đội bóng xứ Catalan đã có hành động như "xát muối vào trái tim" của các Cules.

Messi ke phan boi
Messi bị CĐV Barcelona miệt thị là kẻ phản bội vì lỡ thả tim vào ảnh của Lautaro Martinez

Sau trận, Martinez đăng tải bức ảnh ăn mừng bàn thắng vào lưới Barcelona lên trang cá nhân Instagram. Chuyện vốn không có gì đáng bàn nhưng Messi, huyền thoại một thời của Barcelona, đã ấn “thả tim” bài đăng của người đàn em trên tuyển Argentina. Hành động của Messi được xem như xát muối vào nỗi đau của các CĐV Barcelona, nhất là khi đội bóng cũ sắp bị loại ngay vòng bảng Champions League mùa thứ 2 liên tiếp.

Trên mạng xã hội, một số CĐV của Barca cảm thấy không hài lòng với hành động của El Pulga. Một tài khoản viết: "Một bằng chứng nữa cho thấy Messi không cảm thấy tiếc cho Barcelona, ​​một câu lạc bộ đã giúp anh ấy trở nên vĩ đại như ngày hôm nay, anh ấy thật là một kẻ phản bội đáng xấu hổ". Tài khoản khác nói thêm: "Theo quan điểm của tôi, anh chàng này chỉ là lính đánh thuê".

Messi like anh
Cú thả tim đầy tai hại của Messi

Có lẽ đó là một pha “thả tim” tồi tệ của Messi nhưng đồng thời, có thể hiểu rằng Messi và Martinez hiện đang là đối tác ăn ý của nhau trên hàng công tuyển Argentina.

Trong thời gian thi đấu cho Barcelona, ​​Messi nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Tổng cộng, Messi đã ghi được 672 bàn thắng sau 778 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalunya. Mùa hè năm ngoái, Messi rời Barcelona trong nước mắt trước khi chuyển đến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sau màn trình diễn không như ý tại Camp Nou, HLV Xavi cay đắng thừa nhận Barca không xứng đáng chơi ở Champions League mùa này. 2022/23 có thể là mùa thứ hai liên tiếp, CLB xứ Catalonia góp mặt ở Europa League. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tham vọng giành Quả bóng vàng của Robert Lewandowski. Trước đó, tiền đạo người Ba Lan từng mạnh dạn tuyên bố: "Con đường đến Quả bóng vàng tại Barca ngắn hơn so với Bayern".

Theo dõi Sports442 trên