sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Aguero tự tin Argentina không cần Messi đạt 100% phong độ vẫn đá tốt

Thứ năm, 17/11/2022 18:07 (GMT+7)

Tiền đạo Sergio Aguero tin rằng hệ thống ở tuyển Argentina hỗ trợ tốt cho Lionel Messi khi dự World Cup 2022.

Mới đây, khi chia sẻ với tờ Sport cựu tiền đạo Sergio Aguero tự tin: "Messi thích nghi với đội hình hiện tại của Argentina. Nếu thi đấu với 100% khả năng, anh ấy sẽ là vũ khí quan trọng để giúp Argentina chạm tay đến chức vô địch World Cup.

Nhưng tôi cho rằng kể cả khi Messi thi đấu với 60-70% phong độ, vẫn không có vấn đề gì. HLV trưởng (Lionel Scaloni - PV) đang xây dựng một đội hình hỗ trợ cho Messi, điều chưa từng có trước đây. Đội tuyển này có sự chuẩn bị cho phương án Messi không đạt 100% phong độ".

Aguero vs Messi
Aguero rất tự tin vào người đồng đội cũ ở ĐT Argentina sẽ là đầu tàu để dẫn dắt toàn đội đến chức vô địch World Cup

Trước đó, Di Maria cũng cho biết rằng ĐT Argentina rất cần đến sự phục vụ của Messi vì đơn giản anh là một thiên tài với năng lực như người đến từ hành tinh khác nhưng tuyệt nhiên không phải là phụ thuộc hoàn toàn vào El Pulga.

Messi hiện tại đang là cầu thủ quan trọng nhất của những vũ công Tango. Kể từ đầu mùa đến giờ, người sở hữu nhiều QBV nhất trong lịch sử đã rực sáng trong màu áo của PSG và đội tuyển quốc gia. Chính vì vậy mà việc đảm bảo sức khỏe cho đội trưởng ĐT Argentina là điều vô cùng cần thiết. 

Để chạy đà cho World Cup 2022, Albicelestes đã có trận đấu giao hữu với ĐT UAE. Không có gì bất ngờ khi Messi lại là nhân vật chính với màn trình diễn siêu hạng để mang về một  trận đại thắng trước đội bóng đến từ Tây Á.

ĐT Argentina vo dich
ĐT Argentina đang được đặt kỳ vọng rất lớn tại World Cup 2022 sau chuỗi thành tích ấn tượng

Một điều đáng chú ý đó là ở buổi phỏng vấn gần đây với Jorge Valdano (cựu giám đốc Real Madrid), Messi lại không hề đề quá cao chính bản thân và ĐT Argentina. Dường như đây chính là cách để làm giảm bớt đi những áp lực được tạo ra bởi kỳ vọng quá lớn đang đặt lên vai Messi và các đồng đội.

Tuyển Argentina sẽ bắt đầu chiến dịch World Cup 2022 vào ngày 22/11 bằng trận đấu với Saudi Arabia (22/11). Hai đối thủ còn lại của họ lần lượt là Mexico (27/11) và Ba Lan (1/12).

VIDEO: Messi bị chơi xấu, hội "anh em văn phòng'=" lao vào bảo vệ

Theo dõi Sports442 trên