sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ronaldo khước từ gặp Argentina ở trận "Chung kết trong mơ", ước mơ được đối đầu "ông lớn" khác

Thứ năm, 17/11/2022 17:15 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trận "Chung kết trong mơ" mà Ronaldo mong chờ tại World Cup 2022 là Bồ Đào Nha và 1 ông lớn khác, không phả Argentina.

Rất có thể World Cup 2022 sẽ là ngày hội bóng đá cuối cùng của những ngôi sao lừng danh làng túc cầu thế giới hiện tại như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi. Bởi vậy không ít người hâm mộ hai ngôi sao này đã mơ về một trận Chung kết lịch sử - nơi CR7 đối đầu với Lionel Messi - đối thủ lớn nhất trong sự nghiệp của mình. 

ronaldo vs messi
Nhiều người hy vọng Ronaldo sẽ chạm trán Messi ở trận Chung kết World Cup 2022

Tuy nhiên để hiện thực hóa ước mơ này cho người hâm mộ cũng không phải là điều dễ dàng đối với 2 ngôi sao này nói riêng và ĐQTG của họ nói chung. Cả ĐT Bồ Đào Nha và Argentina đều phải chạm trán rất nhiều đối thủ "kỵ dơ" tại vòng bảng. Nếu vượt qua và tiến vào vòng 1/6, nhánh đấu của cả 2 đội cũng chẳng dễ dàng gì khi Bồ Đào Nha nằm ở nhánh đấu có Brasil còn Argentina lại nằm ở nhánh đấu có Pháp. 

Và rồi sau khi tiến vào trận Chung kết thì đội bóng mà thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha - ngôi sao Cristiano Ronaldo mong muốn được đối mặt cũng sẽ là ĐT Brasil chứ không phải ĐT Argentina của Lionel Messi. 

"Tôi đã nói đùa với Casemiro rằng trận chung kết sẽ là màn đối đầu giữa Bồ Đào Nha và Brasil, đó thành thật mà nói là một giấc mơ. World Cup là giải đấu khó khăn nhất trên thế giới, tôi đang mơ về nó nhưng giấc mơ thì miễn phí mà phải không?" - Ronaldo chia sẻ với LiveScore.

ronaldo vs messi
Ronaldo lại muốn được đối đầu với ĐT Brasil ở trận đấu cuối cùng

Thực tế ĐT Brasil năm nay cũng là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, nên cũng không có gì bất ngờ nếu Ronalo kỳ vọng được chạm trán với Neymar và các đồng đội ở trận cầu tâm điểm cuối cùng. Tuy nhiên nếu đối đầu với Selecao với dàn sao đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, dường như đội bóng của Ronaldo sẽ bị nhận định yếu thế hơn. 

Tại World Cup 2022, tuyển Bồ Đào Nha ở bảng H cùng Ghana, Uruguay và Hàn Quốc. Ở trận ra quân vào ngày 24/11, Ronaldo cùng đồng đội sẽ chạm trán Ghana. Qatar 2022 là kỳ World Cup thứ 5 trong sự nghiệp của CR7. Ở World Cup 2018 tại Nga, Bồ Đào Nha bị loại ngay vòng 16 đội khi thua Uruguay 1-2.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Messi cho Argentina tại vòng loại World Cup 2022
Theo dõi Sports442 trên