sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Messi trải lòng: "Nhiều khi tôi ước mình không phải là Messi"

Thứ tư, 16/11/2022 09:20 (GMT+7)

Trước thềm World Cup 2022 diễn ra, Messi đã có những phút giây trải lòng khiến tất cả phải xúc động vì những gì mà siêu sao người Argentina đã trải qua.

Khi được danh thủ Jorge Valdano (cựu giám đốc Real Madrid), người trực tiếp phỏng vấn Messi hỏi: "Anh cảm thấy thế nào khi người đồng đội cũ Mascherano đã từng ước được làm Messi trong 5 phút?"

Lionel Messi khiêm tốn đáp: "Trở thành Messi cũng có nhiều cái dở của nó, đôi khi tôi ước mình không nổi tiếng, tôi không thích trở thành trung tâm chú ý hoặc cảm thấy mọi người đều đang nhìn về phía mình. Nhưng giờ thì tôi đã quen với nó, gia đình và các con luôn là nơi ẩn náu."

Messi tra loi phong van
Messi có những phút giây trải lòng đầy xúc động trước thềm World Cup 2022

Khi được hỏi về đội tuyển Argentina, Messi đã không ngần ngại bày tỏ niềm tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo sọc xanh trắng: "Tôi đã yêu cầu được tham gia vào đội trẻ của Argentina. Trước đó tất cả họ đều nghĩ tôi sẽ chơi cho ĐT Tây Ban Nha, nhưng chuyện đó không bao giờ xảy ra, tôi chỉ muốn thi đấu cho ĐT Argentina."

Khi được hỏi về chiến dịch World Cup 2022, Messi cũng rất thực tế. “Chúng tôi biết mọi người đặt kỳ vọng rất lớn nhưng xin nhớ rằng, ĐT Argentina chưa cọ xát nhiều với những đội bóng châu Âu. Chúng tôi đang có phong độ tốt nhưng xin mọi người đừng đặt quá nhiều niềm tin. Chúng tôi cần phải thực tế và tiến hành từng bước.

Mặc dù ĐT Pháp mất nhiều trụ cột vì chấn thương nhưng họ vẫn là một ứng cử viên nặng ký cho World Cup. ĐT Brazil cũng tương tự khi họ có Neymar và nhiều cầu thủ tốt khác. Trong khi đó, Tây Ban Nha có màu sắc riêng của mình. Họ khiến đối thủ phải chạy rất nhiều, kiểm soát bóng tốt. Họ chơi như vậy với mọi đối thủ. Luis Enrique là người tôi rất kính trọng và là một đối thủ đáng gờm”.

Messi Argentina
Messi là niềm hy vọng số 1 của Argentina tại World Cup

Lionel Messi chính là niềm hy vọng số một của Argentina ở kỳ World Cup lần này. "El Pulga" đang thể hiện một phong độ không thể ngăn cản trong màu áo đội tuyển quốc gia khi đã ghi tới 9 bàn trong 3 trận gần nhất.

Tại Qatar năm nay, tuyển Argentina nằm ở bảng C cùng Ba Lan, Ả Rập Saudi và Mexico. Các chuyên gia đánh giá đây là một bảng đấu dễ thở và nhiều khả năng Messi và các đồng đội sẽ vượt qua vòng bảng.

VIDEO: Ronaldo bất mãn sút bóng lên khán đài

Theo dõi Sports442 trên