sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Sau pha lật mặt với De Gea, Man United tiếp tục hứng trọn cơn mưa chỉ trích của CĐM vì động thái này

Thứ hai, 03/07/2023 20:40 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Man United vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội sau khi đội bóng này gửi lời chúc mừng đám cưới của De Gea - người vừa chính thức hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Mới đây, theo tờ Dailystar tiết lộ, Man United đã phải hứng chịu hàng loạt chỉ trích sau khi đội bóng chủ sân Old Trafford gửi lời chúc mừng đến đám cưới của De Gea trên trang Instagram. 

Vào hôm 30 tháng 6, thủ thành người Tây Ban Nha đã chính thúc kết thúc 12 năm gắn bó với đội bóng nửa đỏ thành Manchester sau khi câu lạc bộ này quyết định lật kèo, không gia hạn hợp đồng vào những ngày cuối cùng. 

de_gea
Sau pha lật mặt với De Gea, Man United tiếp tục hứng trọn cơn mưa chỉ trích của CĐM vì động thái này

Là người có thu nhập cao nhất của Quỷ đỏ với con số ngất ngưởng lên đến 375.000 bảng mỗi tuần, De Gea đã đồng ý cắt giảm lương để kéo dài thời gian ở lại của anh ấy đến mùa giải 2023/24, tuy nhiên, huấn luyện viên Erik ten Hag đã đột ngột rút lại thỏa thuận gia hạn thêm với chàng thủ môn này. 

Chính thức trở thành cầu thủ tự do nhưng De Gea đã tạm thời gác lại mọi chuyện liên quan đến sự nghiệp để kết hôn với người bạn gái lâu năm Edurne Garcia. Cặp đôi yêu nhau lâu năm đã tổ chức tiệc mừng trước đám cưới trên đảo Menorca của Tây Ban Nha, sau đó tổ chức hôn lễ chính thức hôm 2 tháng 7.

Trên trang Instagram cá nhân, thủ thành sinh năm 1990 đã chia sẻ khoảnh khắc của đôi vợ chồng mới cưới với dòng chú thích: "Chúng tôi không thể hạnh phúc hơn!". Ngay sau đó không lâu, tài khoản chính thức của Man United liền gửi lời chúc bằng bình luận: "Felicidades, David", có nghĩa là "Xin chúc mừng, David".

de-gea-6887-1688370062 (1)
Sau pha lật mặt với De Gea, Man United tiếp tục hứng trọn cơn mưa chỉ trích của CĐM vì động thái này

Tuy nhiên, dòng chúc mừng của Quỷ đỏ lại nhanh chóng trở thành tâm điểm chỉ trích bởi nhiều cổ động viên cho rằng đội bóng chủ sân Old Trafford không biết xấu hổ khi vừa mới đối xử phũ phàng với De Gea.

Một CĐV bày tỏ sự bức xúc: "CLB đã biến De Gea thành một cầu thủ tự do sau nhiều năm phục vụ tận tụy xuất sắc rồi vẫn bình luận kiểu như vậy. Với tư cách là một người hâm mộ Quỷ đỏ, hãy biến đi".

"Bạn đang đùa à? Bạn để người đàn ông này mất việc ngay trong ngày cưới", một CĐV nói.

"CLB này không biết xấu hổ... bạn đã quá thiếu tôn trọng anh ấy!", một người khác chỉ trích.

Một người khác bình luận: "Là một người hâm mộ từ khi tôi mới 12 tuổi, CLB này cực kỳ khiếm thính và đối xử quá tệ với những huyền thoại. Không hề lo lắng về tiền bạc và tương lai của anh ấy mà bình thản chúc anh ấy mọi điều tốt lành trong ngày cưới của anh ấy".

Một người khác nói thêm: "Hài thật, đó là cách bạn đối xử với cầu thủ đã gắn bó với "Quỷ đỏ" 12 năm. Quá dũng cảm để nói ra lời đó".

Cho đến thời điểm hiện tại, hợp đồng của De Gea với Man United đã hết hạn và trong khi cơ hội tái kí với “Quỷ đỏ” còn bỏ ngỏ, rất nhiều tin đồn cho rằng, thủ thành người Tây Ban Nha có thể sẽ tái ngộ với người đồng đội cũ Ronaldo trong màu áo của Al Nassr ở Arab Saudi.

Theo dõi Sports442 trên