sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Đưa yêu cầu 'khó như lên trời', Mbappe tự biến mình trở thành mục tiêu bất khả thi của Real Madrid

Thứ hai, 03/07/2023 10:05 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, tờ Marca tiết lộ rằng cầu thủ Mbappe đã yêu cầu một số tiền khổng lồ trong trường hợp chia tay PSG và gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Cho đến thời điểm hiện tại, tương lai của ngôi sao Kylian Mbappe vẫn đang đặt ra dấu chấm hỏi lớn sau khi cầu thủ người Pháp quyết định sẽ không tiếp tục gia hạn với câu lạc bộ PSG khi hợp đồng chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2024 là kết thúc.

mbappe-waits-16-9 (1)
Đưa yêu cầu 'khó như lên trời', Mbappe tự biến mình trở thành mục tiêu bất khả thi của Real Madrid

Tâm trí của chân sút sinh năm 1998 dường như đã hướng trọn về gã khổng lồ Real Madrid, chính vì vậy, nếu không muốn mất trắng vào phiên chợ hè năm nay, PSG phải sớm tìm mọi cách thương thảo để gia hạn hoặc để cầu thủ này nhanh chóng ra đi. Trong khi đó, về phần mình, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn khao khát có được sự phục vụ của Mbappe nhưng không phải là bằng mọi giá. 

Theo những tiết lộ của tờ Marca đến từ Tây Ban Nha, mới đây, ngôi sao người Pháp đã yêu cầu một gói trị giá 206 triệu bảng (240 triệu euro) bao gồm tiền lót tay, phí trung thành và những khoản phụ phí đi kèm từ bất kỳ CLB nào muốn có chữ ký của anh.

Đây là một số tiền khổng lồ và dường như quá khó để đội bóng chủ sân Bernabeu có thể đáp ứng được trong phiên chợ hè năm nay. Sở dĩ như vậy bởi cách đây không lâu, Los Blancos cũng đã chi khủng để kích hoạt "bom tấn" Jude Bellingham từ Dortmund với mức giá 103 triệu euro. 

"Real không tin có thể chiêu mộ Mbappe thành công trong mùa hè này. Đội chỉ có thể thuyết phục Mbappe ký hợp đồng vào tháng 1/2024, thời điểm chân sút người Pháp được đàm phán với các CLB khác", Marca cho biết.

mbappe (1)
Đưa yêu cầu 'khó như lên trời', Mbappe tự biến mình trở thành mục tiêu bất khả thi của Real Madrid

Nhiều nguồn tin cũng tiết lộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khẳng định rằng nếu một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thực sự muốn tiếp tục sự nghiệp của mình ở Real Madrid, anh ta phải chấp nhận giảm lương. Trong khi đó, một số khác cũng có quan điểm tương tự khi gọi Mbappe là "tù nhân của tiền bạc". 

Trong phiên chợ hè năm nay, Los Blancos vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo tầm cỡ sau khi ngôi sao trụ cột Karim Benzema đã nói lời chia tay với đội bóng để gia nhập Al Ittihad. Mbappe được nhắm đến như một sự thay thế hoàn hảo cho Kền kền trắng, tuy nhiên, với những rắc rối xung quanh thương vụ này, ngôi sao người Pháp đang tự biến mình trở thành mục tiêu bất khả thi của câu lạc bộ chủ sân Bernabeu. 

Theo dõi Sports442 trên