sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tham vọng thâu tóm danh hiệu, Inter Miami chuẩn bị trình làng đội hình toàn sao lớn châu Âu

Thứ hai, 03/07/2023 15:20 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Sau khi lần lượt chinh phục thành công chữ ký của Messi và Busquets, Inter Miami tiếp tục đàm phán để sớm đưa Sergio Ramos và Jordi Alba đến thi đấu tại MLS.

Tham vọng của gã nhà giàu Inter Miami tiếp tục vươn lên một tầm cao mới khi câu lạc bộ này hiện đang tiếp tục theo đuổi một huyền thoại bóng đá khác để gia nhập vào hàng ngũ với ngôi sao Lionel Messi.

Sau khi ký hợp đồng thành công với El Pulga, sự chú ý của Inter Miami giờ đã chuyển sang mục tiêu mới mang tên Sergio Ramos. Trung vệ người Tây Ban Nha, người vừa trở thành cầu thủ tự do sau khi rời PSG, được cho là đang đàm phán với đội bóng của David Beckham. 

lionel-messi-sergio-ramos-psg-v-strasbourg-2022 (1)
Tham vọng thâu tóm danh hiệu, Inter Miami chuẩn bị trình làng đội hình toàn sao lớn châu Âu

Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, Ramos và Messi sẽ có cơ hội tái ngộ ở bến đỗ mới bởi cả hai trước đó cũng đã từng có thời gian chinh chiến cùng nhau tại đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử. Trong khi Messi là siêu sao từng 7 lần giành Quả bóng vàng thì Ramos cũng được nhiều người đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất trong hai thập kỷ qua, đặc biệt là trong khoảng thời gian cầu thủ này khoác áo Los Blancos. 

Trong thời gian ở gã khổng lồ Tây Ban Nha, anh đã giành được 22 danh hiệu lớn đáng kinh ngạc, trong đó có 4 chức vô địch Champions League và 5 chức vô địch La Liga. Ngôi sao sinh năm 1986 cũng là một nhân vật quan trọng trong thành công của đội tuyển Tây Ban Nha, góp phần vào chiến thắng của quốc gia này tại World Cup 2010 và Giải vô địch châu Âu 2008 và 2012.

Việc Inter Miami theo đuổi Ramos phản ánh tham vọng kiên định của họ trong việc khẳng định mình là một thế lực đáng gờm ở MLS. Câu lạc bộ này trước đó cũng đã hoàn tất một thỏa thuận cho cựu tiền vệ của Barcelona, ​​Sergio Busquets. Không chỉ dừng lại ở đó, ban lãnh đạo Inter Miami còn có những cuộc thảo luận với đồng hương của Ramos, Jordi Alba, người cũng vừa nói lời chia tay với đương kim vô địch La Liga. 

fe902 (1)
Tham vọng thâu tóm danh hiệu, Inter Miami chuẩn bị trình làng đội hình toàn sao lớn châu Âu

Việc theo đuổi Ramos và Alba cùng với việc hoàn tất việc ký hợp đồng với Busquets phù hợp với kế hoạch đầy tham vọng của câu lạc bộ nhằm tạo ra một đội bóng toàn sao để thách thức các danh hiệu.

Khi Inter Miami tiếp tục tạo ra làn sóng trong thế giới bóng đá, việc họ theo đuổi các bản hợp đồng lớn càng làm nổi bật quyết tâm ghi dấu ấn tại MLS và củng cố vị trí của họ với tư cách là một trong những ứng cử viên hàng đầu của giải đấu. Với sự gia nhập của hoàng loạt sao lớn đến từ châu Âu, Inter Miami cũng đã thành công trong việc thu hút được sự chú ý của phần lớn người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Theo dõi Sports442 trên