sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Bị hỏi vì sao chia tay mà vẫn đeo nhẫn đính hôn, bạn gái cũ Neymar đáp trả cực thuyết phục

Thứ bảy, 09/12/2023 19:35 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Người mẫu Bruna Biancardi - bạn gái cũ của siêu sao Neymar đã không giữ được bình tĩnh trước thắc mắc liên quan đến chiếc nhẫn đính hôn.

Một lần nữa người ta nói rằng 2023 là năm của những trái tim tan vỡ khi vào cuối tháng trước, người mẫu Bruna Biancardi chính thức xác nhận đã đường ai nấy đi với siêu sao Neymar. Tuy nhiên, mới đây, một số người hâm mộ cho rằng cô nàng vẫn còn mang nhẫn đính hôn bất chấp đã chia tay với chân sút người Brazil. Trước thông tin này, Bruna không giấu được sự bực tức và nhanh chóng lên tiếng đính chính. 

neymar-bruna-biancardi-2-561
Bị hỏi vì sao chia tay mà vẫn đeo nhẫn đính hôn, bạn gái cũ Neymar đáp trả cực thuyết phục

"Không thể ngờ được những đồn đoán trên mạng. Thật khó chịu và tôi phải lên đây giải thích. Tôi chỉ nói một lần mà thôi. Chiếc nhẫn này là quà tặng sinh nhật của một người bạn cho tôi. Nếu nhớ không nhầm, tôi từng đã từng đăng nó lên trang cá nhân. Chúng tôi tổ chức một bữa tiệc nhỏ. Cô ấy tặng và tôi đã cho mọi người được thấy", cô khẳng định.

Bên cạnh đó, Bruna còn cho biết cô cũng không còn giữ chiếc nhẫn đính hôn. Cách đây chưa lâu, gia đình bố mẹ cô đã bị trộm đột nhập. Sau khi khống chế gia chủ, nhóm này đã lấy đi nhiều tư trang, bao gồm cả chiếc nhẫn.

"Thực tế, trong vụ trộm lần trước, họ đã lấy đi chiếc nhẫn cùng nhiều vật dụng khác. Tôi giờ có muốn cũng không thể đeo chiếc nhẫn đó. Hãy ngưng những lời lẽ không hay lại. Tôi muốn được yên", cô nói thêm.

bruna-biancardi-559
Bị hỏi vì sao chia tay mà vẫn đeo nhẫn đính hôn, bạn gái cũ Neymar đáp trả cực thuyết phục

Neymar và Bruna chia tay không lâu sau khi thông báo về sự ra đời của con gái đầu lòng. Cặp đôi trước đó đã bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2021 và từng có quãng thời gian chia tay rồi quay lại. Kể từ đó, siêu sao người Brazil nhiều lần vướng phải những lùm xùm tình ái. Sau cùng, cặp đôi đã chia tay chỉ hơn một tháng sau khi con đầu lòng chào đời. Lúc này, Neymar cũng đang ở Brazil để hồi phục chấn thương đầu gối.

Theo dõi Sports442 trên