sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Bị đồn phải ra đi vì thể lực kém, Neymar lên tiếng đáp trả cực gắt

Thứ ba, 24/10/2023 17:30 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tiền đạo người Brazil, Neymar mới đây đã lên tiếng phản hồi trước những tuyên bố rằng gã khổng lồ PSG đồng ý bán anh cho Al Hilal vì không đáp ứng được các bài kiểm tra thể lực.

Trong trận thua Uruguay 0-2 tại vòng loại World Cup 2026 diễn ra vào hôm 18/10 vừa qua, Neymar có pha va chạm mạnh với một hậu vệ của đội chủ nhà và phải rời sân ở cuối hiệp một. Chân sút 31 tuổi khóc vì đau đớn và phải nhờ tới sự hỗ trợ bằng cáng để rời sân. Liên đoàn bóng đá Brazil cũng như câu lạc bộ chủ quản Al Hilal sau đó không lâu đã lên tiếng xác nhận cựu ngôi sao của PSG đã bị đứt dây chằng chéo trước kèm theo vỡ sụn chêm đầu gối chân trái.

neymar-chan-thuong1
Bị đồn phải ra đi vì thể lực kém, Neymar lên tiếng đáp trả cực gắt

Với tình hình hiện tại, Neymar sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng để điều trị chấn thương dây, thậm chí có tin đồn cho rằng cầu thủ này có thể sẽ mất tới 9 tháng bởi thể trạng của anh không tốt với tiền sử dày đặc chấn thương trước đó.

Mới đây, một số nguồn tin ở quê nhà của ngôi sao sinh năm 1992 đã tiết lộ rằng gã khổng lồ nước Pháp, PSG đã đẩy cầu thủ này đến Saudi Pro League sau khi anh không vượt qua được các bài kiểm tra thể lực vào đầu mùa giải. Tuy nhiên, chân sút người Brazil đã nhanh chóng đáp trả cực gắt trước luồng ý kiến này. 

Trong phần bình luận dưới bài viết của tài khoản Futeousadia trên nền tảng Instagram, Neymar viết: “Đêm trôi qua, ngày trôi qua và mọi thứ không thay đổi. Có những tài khoản (như tài khoản này), họ không biết chuyện gì đang thực sự xảy ra với những người trong cuộc nhưng họ đăng bài như thể họ là người được đề cập. Mỗi ngày lại quá đáng hơn ngày hôm qua một chút, con người đang lạc lối vì sự cường điệu hóa. Tôi vẫn tin vào một tương lai không có tin giả". 

Neymar-Ankle-Injury
Bị đồn phải ra đi vì thể lực kém, Neymar lên tiếng đáp trả cực gắt

Trước đó, trên trang Instagram cá nhân, chân sút 31 tuổi cũng đã đăng tải những dòng tâm sự cập nhật về tình hình chấn thương của bản thân: “Đó là một khoảnh khắc rất buồn và điều tồi tệ nhất đã đến. Tôi biết mình mạnh mẽ nhưng lần này tôi sẽ cần (gia đình và bạn bè) của mình hơn nữa. Thật không dễ dàng để vượt qua chấn thương và phẫu thuật, hãy tưởng tượng bạn sẽ phải trải qua tất cả những điều đó một lần nữa sau 4 tháng hồi phục. Tuy nhiên tôi vẫn có niềm tin, Chúa sẽ phù hộ để tôi có thể trở lại mạnh mẽ nhất. Cảm ơn vì những tin nhắn ủng hộ và yêu thương". 

Theo dõi Sports442 trên