sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Văn Hậu kể về lần làm quen Hải My, dân tình nghi vấn vẫn trong mối quan hệ với bạn gái cũ?

Thứ bảy, 09/12/2023 14:43 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Sau đoạn phỏng vấn Văn Hậu về lần làm quen Hải My, cộng đồng mạng lập tức xôn xao về nghi vấn hậu vệ sinh năm 1999 khi đó vẫn đang hẹn hò với bạn gái cũ?

Kể từ lúc dấy lên tin đồn hẹn hò, đến lúc công khai và sau khi chính thức về chung một nhà, chuyện tình của cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý từ truyền thông và cộng đồng mạng. 

Và mới đây, dân tình lại không khỏi xôn xao về một chi tiết trong một phỏng vấn của cặp đôi sau đám cưới. Theo đó, Văn Hậu đã chia sẻ về kỉ niệm lúc tỏ tình Hải My. 

Cụ thể, hậu vệ sinh năm 1999 tiết lộ lần đầu tỏ tình với Hải My đã thất bại vì cô nàng "chưa đồng ý". Người đẹp sinh năm 2001 không từ chối thẳng thừng nhưng muốn cả hai cần có thời gian tìm hiểu nhau, thông qua việc gặp nhau để nói chuyện thêm.

van hau vs hai my 6
Văn Hậu chia sẻ từng tỏ tình với Hải My qua mạng xã hội

Về phía Hải My, nàng WAG cảm thán: "Eo ơi chưa gặp nhau mà chưa gì đã tỏ tình rồi". Còn Văn Hậu lại khẳng định khi ấy Hải My đã có cảm tình với mình rồi nên mới nói để thuận theo tự nhiên. 

Liên kết mốc thời gian, có thể thấy thời điểm Đoàn Văn Hậu nhắn tin làm quen Doãn Hải My rơi vào khoảng trước tháng 9/2019 - mốc thời gian hậu vệ quê Thái Bình sang Hà Lan thi đấu. Bởi khi đó, Văn Hậu và Hải My đã chạm mặt tại tiệc sinh nhật của một người anh từng thân thiết với Văn Hậu.

Đáng chú ý, trong bức ảnh kỉ niệm hôm đó, ngồi ngay cạnh Hải My và gia đình của cô là Hoàng Anh Ốc - bạn gái của Đoàn Văn Hậu khi ấy. 

van hau hai my hoang anh
Văn Hậu - Hải My - Hoàng Anh chung khung hình năm 2019

Sau đó, Văn Hậu sang Hà Lan gia nhập SC Heerenveen và vẫn trong mối quan hệ với Hoàng Anh Ốc, đồng thời không còn nhắn tin qua lại với Hải My. 

Dân mạng đặt ra câu hỏi, phải chăng Văn Hậu đã tỏ tình với Hải My ngay khi vẫn hẹn hò cùng bạn gái cũ? Theo đó, có người bênh vực Văn Hậu bằng cách suy đoán, Văn Hậu và Hoàng Anh Ốc ở thời điểm đó có thể đã rạn nứt nên anh mới bắt đầu tìm hiểu Hải My.

Sau khi Văn Hậu hàn gắn với bạn gái cũ và không còn liên lạc với Hải My. Cặp đôi chỉ thực sự bước vào mối quan hệ yêu đương khi Văn Hậu đã dứt tình cùng Hoàng Anh Ốc vào một năm sau đó. 

Theo dõi Sports442 trên