sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Lewandowski ấn định thời điểm chia tay sân cỏ, hé lộ công việc sau khi giải nghệ

Thứ bảy, 09/12/2023 16:15 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Phát biểu mới đây, tiền đạo Robert Lewandowski của Barca hé lộ về thời điểm anh sẽ chia tay sân cỏ cũng như công việc sẽ làm sau khi giải nghệ.

Robert Lewandowski chuẩn bị bước sang tuổi 35, trong khi bản hợp đồng của anh với Barca đến tháng 6/2026. Ở thời điểm này, truyền thông dấy lên tin đồn tuyển thủ Ba Lan đã nghĩ đến việc giải nghệ.

Tuy nhiên phát biểu trước báo giới mới đây, Lewandowski khẳng định bản thân chưa nghĩ đến việc sớm treo giày mà có thể thi đấu đỉnh cao 3 đến 4 năm nữa.

"Tôi không nghĩ về những gì tôi đã giành được hay những gì tôi đã làm được. Tôi vẫn còn cảm hứng chiến thắng và niềm đam mê thi đấu đỉnh cao trong mình. Tôi nghĩ tôi vẫn có thể chơi bóng thêm 3 hoặc 4 năm nữa vì thể chất tôi cảm thấy rất tốt", Lewandowski chia sẻ.

Lewandowski (1)
Lewandowski cho biết có thể thi đấu bóng đá đỉnh cao thêm 3 đến 4 năm nữa

Bên cạnh đó, Lewandowski cũng hé lộ về công việc sau khi treo giày: "Sẽ rất khó để sống mà không liên quan đến bóng đá sau khi giải nghệ. Nhưng để trở thành một huấn luyện viên, tôi biết đó là một điều rất khó khăn. Tôi không chắc mình sẽ chuẩn bị sẵn sàng vì bạn phải tập trung 100% vào bóng đá.

Bây giờ tôi đang nói với bạn điều này, nhưng trong 5 hoặc 7 năm nữa tôi sẽ nhớ phòng thay đồ và toàn bộ bầu không khí này, và tôi sẽ nói, được thôi, có lẽ tôi có thể thử nó. Nhưng hiện tại tôi không có ý tưởng trở thành huấn luyện viên".

lewandowski barca
Lewandowski không có được khởi đầu tốt ở mùa giải này

Sau mùa giải đầu tiên thi đấu rất thành công khi mới cập bến Barca, Lewandowski lại cho thấy sự chững lại trong màu áo của đội bóng chủ sân Camp Nou ở thời điểm đầu mùa giải này. Chính Lewy cũng thừa nhận anh không có được phong độ tốt kể từ đầu mùa giải, khi "tịt ngòi" trong 3 trận vừa qua.

"Tôi biết rằng chúng tôi là Barcelona và mọi người đều mong đợi chúng tôi không chỉ giành chiến thắng mà còn ghi được nhiều bàn thắng. Giai đoạn đầu mùa giải, mọi thứ không hoàn hảo và tất nhiên, nếu chúng tôi không tạo ra nhiều cơ hội thì rất khó ghi bàn", chân sút người Ba Lan cho biết.

Theo dõi Sports442 trên