sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Haaland lên tiếng xin lỗi Ronaldo, người hâm mộ ngã ngửa khi biết lí do đằng sau

Thứ bảy, 09/12/2023 18:02 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Erling Haaland đã lên tiếng xin lỗi Ronaldo sau khi anh thay thế huyền thoại Brazil trong đội hình EA FC 24 của mình.

Mới đây, cỗ máy ghi bàn của Manchester City đã khiến người hâm mộ có phen bật cười khi anh vui vẻ xin lỗi huyền thoại Brazil Ronaldo de lima. Sở dĩ chân sút người Na Uy có hành động như vậy bởi anh đã loại cựu ngôi sao của Real khỏi đội hình xuất phát trên tựa Games của FIFA.

Trên trang Instagram cá nhân, Erling Haaland đã đăng tải dòng trạng thái nói lời xin lỗi và giải thích lý do anh loại Ronaldo khỏi đội hình chính là vì... gia đình.

z4958373395075_d00e01766c7871bca2a32c242a199ba4
Haaland lên tiếng xin lỗi Ronaldo, người hâm mộ ngã ngửa khi biết lí do đằng sau

"Xin lỗi Ronaldo vì tôi phải gạch tên anh để chọn anh họ Jonatan Braut Brunes của tôi", chân sút Man City.

Tiền đạo sinh năm 2000 cũng đính kèm bức ảnh đội hình do chính bản thân sắp xếp để thi đấu với các đối thủ khác trong game FIFA 24 (nay có tên gọi là EA FC 24). Đáng chú ý, trong đội hình Dream Team của cầu thủ này không có cả Cristiano Ronaldo người Bồ Đào Nha (ngồi dự bị) lẫn nhà vô địch World Cup 2022 người Argentina Lionel Messi.

Thay vào đó, anh chọn đá cặp với người anh họ Brunes (đang khoác áo Oud-Heverlee Leuven ở giải VĐQG Bỉ) ở tuyến trên trong khi Kylian Mbappe và Ronaldinho đá ở cánh. Đội hình xuất phát còn có đồng đội Kyle Walker ở vị trí hậu vệ phải trong khi huyền thoại của Manchester City, Yaya Toure góp mặt ở vị trí tiền vệ.

Erling-Haaland-Cit
Haaland lên tiếng xin lỗi Ronaldo, người hâm mộ ngã ngửa khi biết lí do đằng sau

Ngoài Brunes, Haaland còn một cậu em họ đầy tiềm năng khác là Albert Braut Tjaaland, người từng đạt hiệu suất 40 bàn chỉ sau 31 trận cho đội trẻ Molde.

Đội hình dự bị trong Games FIFA của Erling Haaland còn có những cái tên đáng chú ý như vua bóng đá Pele, người ngoài hành tinh Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Rodri, Vinicius Jr, Wayne Rooney,...

Theo dõi Sports442 trên