sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Vài ngày sau tin đồn ngoại tình, Neymar bị bạn gái công khai chia tay khi con còn 'đỏ hỏn'

Thứ tư, 29/11/2023 15:15 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Mới đây, người mẫu Bruna Biancardi xác nhận việc đã chia tay siêu sao Neymar đồng thời tiết lộ về việc nuôi dạy con đầu lòng của cả hai.

Chia sẻ trên Instagram cá nhân mới đây, Bruna Biancardi xác nhận cô và Neymar đã chia tay: "Chúng tôi là bố mẹ của Mavie và đó là lý do cả hai vẫn có sự gắn kết. Tôi hy vọng bằng cách này người ta sẽ ngừng lôi chúng tôi vào những câu chuyện liên quan. Xin cảm ơn".

neymar chia tay ban gai
Bruna Biancardi xác nhận việc đã chia tay siêu sao Neymar

Chưa đầy hai tháng trước, Neymar và Bruna Biancardi đón con gái đầu lòng Mavie. Trong ngày con gái chào đời, tiền đạo Al Hilal bay từ Arab Saudi về nhưng cũng không kịp chứng kiến giây phút con sinh ra.

Theo đó, Neymar bị một bộ phận cộng đồng mạng chỉ trích vô tâm. Tuy nhiên, người đẹp Bruna Biancardi sau đó lên tiếng bênh vực: "Tôi có một người bạn đồng hành khi tới phòng sinh còn bố Mavie đang trên máy bay. Anh ấy đã cố gắng về đúng lúc con chào đời nhưng không thể. Dù vậy, anh đã bù đắp bằng việc ở bên Mavie toàn thời gian. Mavie cũng quấn bố".

neymar va ban gai
Neymar và Bruna Biancardi đón con gái đầu lòng tháng trước. Ảnh: Instagram Neymar

Đáng chú ý, Bruna Biancardi xác nhận thông tin chia tay chỉ vài ngày sau khi rộ tin đồn Neymar tán tỉnh người mẫu bốc lửa Aline Farias. Người đẹp này hé lộ những tin nhắn mùi mẫn mà cô nói do tuyển thủ người Brazil gửi.

Trong đoạn trò chuyện, Neymar ngỏ ý muốn xem những bức ảnh khỏa thân của Aline. Đáp lại, cô nàng gửi cho anh một đường link đăng ký vào tài khoản của mình. Cầu thủ người Brazil sau đó phàn nàn không thể xem những bức ảnh nóng bỏng và Aline đề nghị anh phải đăng ký.

Tuy nhiên, Neymar đã bác bỏ tin đồn tiêu cực nói trên về mình. Anh khẳng định không làm điều gì sai và câu chuyện giữa hai người đã diễn ra vài năm trước.

Theo dõi Sports442 trên