sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Trước ngày xuất ngoại, Công Phượng trải lòng xúc động: "Cảm ơn Gia Lai đã nuôi lớn tôi"

Chủ nhật, 25/12/2022 22:39 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ đầy xúc động trước khi chia tay CLB HAGL sang Nhật Bản thi đấu.

Thời gian qua, việc xuất ngoại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng tốn không ít giấy mực của báo chí. Người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi cầu thủ sinh năm 1995 quyết định rời xa CLB HAGL và thêm một lần thử sức ở môi trường Nhật Bản.

Theo đó, Công Phượng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm với CLB Yokohama - đội bóng đang thi đấu ở J-League 1. Trước đó, tiền đạo người Việt Nam từng khoác áo CLB Mito Hollyhock tại J-League 2 theo dạng hợp đồng cho mượn vào năm 2016 nhưng lại không để lại được nhiều dấu ấn và phải trở về nước sau khi hết hợp đồng.

cong phuong yokohama
Công Phượng quyết định thêm một lần thử sức ở môi trường Nhật Bản trong màu áo của CLB Yokohama

Và trước ngày sang Nhật thi đấu, Công Phượng mới đây đã đăng tải những dòng trải lòng trên trang facebook cá nhân: “Con xin cảm ơn Chú Ba Đức và các Thầy. Cảm ơn các đồng đội cùng toàn thể các thành viên CLB đã giúp đỡ, hỗ trợ tôi trong suốt thời gian qua.

Công Phượng xin cảm ơn tất cả người hâm mộ đã luôn theo dõi và đồng hành cùng Phượng trong suốt chặng đường vừa qua. Cảm ơn Gia Lai đã nuôi lớn Công Phượng. Khoảng thời gian tại HAGL là khoảng thời gian hạnh phúc mà Phượng sẽ luôn trân trọng”.

cong phuong
Công Phượng khẳng định luôn trân trọng và biết ơn quãng thời gian khoác áo CLB HAGL

Trước khi đặt bút ký hợp đồng với Yokohama, Công Phượng đã có 3 chuyến xuất ngoại khi thi đấu cho 3 đội bóng là Mito Hollyhock (J-League 2), Incheon United (K-League 1) và Sint-Truiden (vô địch quốc gia Bỉ). Tuy nhiên, điểm chung của chuyến xuất ngoại kể trên đều xuất phát từ bản hợp đồng dưới dạng cho mượn và Công Phượng đều không gặt hái được thành công.

Tuy nhiên, chuyến xuất ngoại trước mắt được hứa hẹn sẽ tạo ra bước ngoặt trong sự nghiệp của Công Phượng. Khác với những lần trước, tiền đạo sinh năm 1995 đi theo dạng hợp đồng chuyển nhượng. Với thời hạn 3 năm, cơ hội để Công Phượng được ra sân thi đấu và tỏa sáng cũng rộng mở hơn. 

(VIDEO: Khoảnh khắc đầu tiên của Công Phượng trên đất Nhật Bản trong màu áo CLB Mito Hollyhook)
Theo dõi Sports442 trên