sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV ĐT Singapore hết lời khen ngợi, nóng lòng gặp lại Công Phượng

Thứ ba, 20/09/2022 15:05 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV ĐT Singapore, ông Takayuki Nishigaya ngóng chờ được gặp lại Công Phượng trong trận giao hữu với ĐT Việt Nam.

Vào lúc 19h00 ngày mai (21/9), ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Singapore trong khuôn khổ giải đấu giao hữu tam hùng tại TP.HCM. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo có thể "thăm dò" về năng lực của đối thủ sẽ gặp tại vòng bảng AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. 

tuyen-viet-nam-se-tan-cong-ra-sao-tai-vong-loai-world-cup-2022-4ed-5980074
ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Singapore trước thềm AFF Cup 2022

Sang Việt Nam đấu giao hữu lần này, ĐT Singapore mang đến 23 cầu thủ, đều là những nhân tố xuất sắc. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là đội hình mạnh nhất của đội bóng đến từ đảo quốc sư tử khi thiếu vắng tiền vệ trụ cột Song Ui Young do chấn thương. Dù vậy, lực lượng hiện tại của Singapore vẫn là một tập thể đáng gờm đối với đoàn quân của HLV Park Hang Seo. 

Tại buổi họp báo trước trận đấu, HLV ĐT Singapore, ông Takayuki Nishigaya đánh giá cao ĐT Việt Nam, song đồng thời vãn thể hiện sự quyết tâm: "Tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ trẻ, chơi bóng rất nhiệt huyết. Đây là đội bóng rất đáng gờm. Chúng tôi đã có buổi tập đầu tiên, mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này. Singapore sẽ chơi hết sức, không có chuyện giấu bài". 

cong-phuong-0806-ngoc-linh-9471
HLV Singapore mong muốn được gặp lại Công Phượng trong trận đấu giữa 2 đội ngày mai

HLV Takayuki Nishigaya là thầy cũ của Công Phượng ở CLB Mito Hollyhock mùa giải J-League 2 2016. Chiến lược gia người Nhật Bản vẫn nhớ thời điểm Công Phượng mới sang Mito Hollyhock, đồng thời mong muốn tái ngộ học trò sau 6 năm.

"Nhớ lại lúc Công Phượng mới sang, cậu ấy còn trẻ và phải thích ứng nhiều, nhưng Công Phượng luôn suy nghĩ tích cực. Tôi rất vui bởi lúc đó trở đi, cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều. Tôi rất nóng lòng chờ gặp lại Công Phượng trên sân vào ngày mai", HLV Nishigaya chia sẻ về Công Phượng. 

Theo lịch dự kiến, giải tam hùng sẽ diễn ra từ ngày 21/9-27/9. Giải đấu có sự tham dự của 3 đội bóng là chủ nhà Việt Nam, ĐT Ấn Độ và Singapore. Sau trận đấu với Singapore 6 ngày, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu với ĐT Ấn Độ. 

Theo dõi Sports442 trên