sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thầy Park dặn cầu thủ Việt Nam mang "vũ khí đặc biệt" để quyết chiến Malaysia

Chủ nhật, 25/12/2022 18:13 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo đã dặn dò các học trò cần mang theo "vũ khí đặc biệt" trong trận đại chiến với Malaysia trên sân Mỹ Đình.

Vào lúc 19h30 ngày 27/12 tới, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón Malaysia trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng AFF Cup 2022 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Nhìn vào cục diện bảng B lúc này, có thể đánh giá màn so tài sắp tới của 2 đội như trận chung kết sớm của bảng đấu vì nhiều khả năng sẽ quyết định tấm vé đi tiếp cũng như vị trí nhất bảng. 

Trước trận đấu mang tính chất quan trọng này, HLV Park Hang Seo đã có những dặn dò các học trò. Ngoài những vấn đề liên quan đến chiến thuật, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh tiết lộ chiến lược gia người Hàn còn dặn dò các học trò mang giày đinh trong tập luyện và thi đấu trận sắp tới.

park hang seo dt viet nam
HLV Park Hang Seo yêu cầu ĐT Việt Nam đi giày đinh sắt để tập luyện và thi đấu trận gặp Malaysia

Theo đó, Bùi Hoàng Việt Anh chia sẻ trong buổi tập chiều 25/12: “Mặt cỏ trên sân Mỹ Đình chưa thực sự tốt nhưng toàn đội cũng dần phải làm quen điều này. Đây là khó khăn chung của cả tuyển Việt Nam cũng như Malaysia. Tôi nghĩ lối chơi của đội tuyển không bị ảnh hưởng nhiều đâu.

Sân Mỹ Đình có nhiều mảng bị lún. HLV Park đề nghị chúng tôi mang giày đinh sắt để tập luyện và thi đấu”.

Trước đó, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân Mỹ Đình vào ngày 24/12. Trong buổi tập, HLV Park Hang Seo đánh giá mặt sân có chất lượng không tốt, cụ thể là cỏ bị chết nhiều khiến đất cứng, thậm chí nhiều mảng bị lún. Điều này có thể sẽ khiến các cầu thủ bị chấn thương, đặc biệt là ĐT Việt Nam sẽ khó triển khai lối chơi kỹ thuật. 

san my dinh
Thời tiết lạnh khiến mặt cỏ sân Mỹ Đình trở nên xơ xác

Nhận định về cuộc đối đầu sắp tới với Malaysia, Bùi Hoàng Việt Anh bày tỏ sự thận trọng: “Malaysia là đối thủ mạnh nhất của đội ở bảng đấu này. Sáng nay, BHL đã cho toàn đội xem lại video những trận đấu trước của Malaysia và nắm được một số phương án tấn công và phòng ngự của đối thủ này.

Tôi nghĩ cầu thủ nguy hiểm nhất của họ là số 7 (Faisal Halim). Anh ta rất nhanh nhẹn và khéo léo. Tuyển Malaysia giờ cũng khác trước. Các cầu thủ của họ tuân thủ chiến thuật hơn, sơ đồ chiến thuật cũng khác trước”.

(VIDEO: Trận đấu kịch tính bậc nhất lịch sử giữa Việt Nam và Malaysia)
Theo dõi Sports442 trên