sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Báo chí Argentina được phen choáng váng vì thấy Aguero ghi bàn ở AFF Cup 2022

Chủ nhật, 25/12/2022 14:57 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tờ Ole của Argentina đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến tiền đạo Sergio Aguero ghi bàn ở AFF Cup 2022.

Tiền đạo Sergio Aguero hiện đang thi đấu khá nổi bật trong màu áo của Malaysia thi đấu ở AFF Cup 2022. Chân sút này vừa ghi bàn vào lưới Lào ở lượt trận thứ 2, bảng A. Đáng chú ý, anh lại cùng tên với ngôi sao Aguero - người từng khoác áo Man City và điều này khiến báo chí Argentina rất ngạc nhiên.

"Đây là một Sergio Aguero khác, không phải là nhân vật mà tất cả người Argentina đều biết. Anh ấy hiện đang đá cho Malaysia, chưa từng khoác áo Man City, Barcelona hay ngủ cùng Messi. Tuy nhiên, điểm chung giữa hai người là đều sinh ra ở Argentina và biết ghi bàn", tờ Ole (Argentina) viết.

Sergio Aguero
Sergio Aguero thi đấu cực nổi bật trong màu áo Malaysia

Sergio Aguero 'phiên bản Malaysia' thực chất cũng là người Argentina nhưng đã quyết định nhập tịch Malaysia và đại diện cho đội bóng này thi đấu ở khu vực Đông Nam Á. Anh được triệu tập lần đầu trong trận giao hữu hồi tháng 11. Anh từng thi đấu cho nhiều đội bóng khác nhau ở Malaysia như Perak FC, Kuala Lumpur Rovers, Sarawak United, Penang FC.

Đáng chú ý, Aguero mặc áo số 19 khi thi đấu ở AFF Cup 2022, giống hệt số áo của ngôi sao nổi tiếng cùng tên thi đấu trong màu áo Barcelona trong những ngày cuối sự nghiệp. Dù không sống ở Argentina nhưng Sergio Aguero 'phiên bản Malaysia' vẫn hướng về quê hương và tự hào về tầm ảnh hưởng của bóng đá xứ sở Tango. 

Sergio Aguero
Sergio Aguero 'phiên bản Malaysia'.

Trên mạng xã hội, anh đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022: "Cảm ơn Messi, em yêu anh đến hết đời. Cảm ơn ông trời đã cho tôi có cơ hội thấy Messi vô địch thế giới, chúng ta là những nhà vô địch World Cup".

Trận đấu tiếp theo, Sergio Aguero sẽ cùng các đồng đội tại ĐTQG Malaysia gặp đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ bảng B, AFF Cup 2022 vào ngày 27/12 trên SVĐ Mỹ Đình. "Hổ Mã Lai" được đánh giá là một trong những đối thủ lớn nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo ở bảng B, sáng cửa giành vé vào Bán kết sau hai trận toàn thắng. Hiện tại, Malaysia đang dẫn đầu bảng B với 6 điểm có được trước Myanmar và Lào. 

VIDEO: Sao nhập tịch Malaysia từng đá Champions League tài năng cỡ nào 
Theo dõi Sports442 trên