sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Paul Pogba: "Chưa thấy ai kỷ luật như Ronaldo, thật khó tin"

Thứ hai, 26/12/2022 11:21 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền vệ người Pháp - Paul Pogba mới đây đã lên tiếng khen ngợi tính kỷ luật của siêu sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo.

Theo đó, chia sẻ trong chương trình "Field of Stories" mới đây, tiền vệ Paul Pogba bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Tôi chưa từng thấy ai có tính kỷ luật cao như Ronaldo, thật khó tin. Sự kỷ luật của anh ấy ở một đẳng cấp khác. Tôi từng thấy nhiều cầu thủ hành xử chuyên nghiệp ngay từ khi còn trẻ. Nhưng có một người luôn duy trì sự kỷ luật qua từng ngày và không bao giờ dừng lại, đó là Ronaldo. Đây chính là sự khác biệt". 

Paul Pogba và Cristiano Ronaldo là đồng đội thân thiết trong màu áo của CLB Manchester United ở mùa giải 2021/22. Tiền vệ người Pháp đã không ít lần lên tiếng bênh vực CR7 mỗi khi đàn anh có phong độ không tốt.

pogba vs ronaldo
Pogba có mới quan hệ thân thiết với Ronaldo trong thời gian thi đấu cho đội bóng chủ sân Old Trafford

Ở thời điểm hiện tại, Pogba và Ronaldo đều đã không còn thi đấu cho MU. Pogba đã chuyển đến CLB Juventus vào mùa hè vừa qua, trong khi Ronaldo bị "Quỷ đỏ" thanh lý hợp đồng trước thời hạn vì lùm xùm công khai chỉ trích CLB này.

Thời điểm Ronaldo đứng giữa tâm bão chỉ trích của dư luận, Pogba cũng đứng ra bênh vực người đồng đội cũ: "Đó là tính cách của Ronaldo. Anh ấy là người có ý chí chiến thắng. Ronaldo muốn mình luôn đúng và không hài lòng với những gì mình đã làm. Ronaldo luôn muốn nhiều hơn thế".

ronaldo
Ronaldo được Pogba hết lời ca ngợi với nhiều đức tính tốt

Cũng giống Ronaldo, Pogba thời điểm đó cũng lên tiếng chê trách CLB MU, đồng thời cho rằng quyết định chia tay "Quỷ đỏ" là đúng đắn.

"Một cầu thủ cần cảm thấy bản thân quan trọng ở đội bóng của mình. Còn không thì mọi thứ chấm dứt. Tôi từng suy nghĩ phải cho MU cảm thấy họ đã sai lầm khi chờ đợi thay vì đề nghị tôi gia hạn hợp đồng. Làm sao có thể nói anh muốn một cầu thủ ở lại nhưng không chìa ra bất cứ cái gì?”, Pogba khẳng định.

(VIDEO: Bruno tay bắt mặt mừng với người khác còn Ronaldo thì lạnh nhạt)
Theo dõi Sports442 trên