sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

MU bị mỉa mai "giả mèo khóc chuột" khi bất ngờ gửi lời nhắn mùi mẫn đến Ronaldo

Thứ năm, 22/12/2022 18:54 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trước trận đá cúp Liên đoàn Anh, Manchester United đã dành thời gian để gửi tin nhắn chia tay Ronaldo thêm một lần nữa.

Và đúng một tháng sau ngày Ronaldo ra đi, Manchester United lại gửi cho siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha một thông điệp chia tay khác. Daily Mail đưa tin rằng Man United đã đưa ra một tin nhắn lạnh lùng dành cho công thần cũ của họ, trước trận thắng Burnley 2-0 ở cúp Liên đoàn Anh rạng sáng 22/12.

"Cristiano Ronaldo đã rời câu lạc bộ theo thỏa thuận chung vào tháng trước" - thông điệp của Man United chia sẻ - “Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi 145 bàn sau 2 mùa giải và 436 lần ra sân, đồng thời giúp chúng tôi giành 3 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 2 League Cup, Champions League và FIFA Club World Cup. Ronaldo cũng là người giành Quả bóng vàng năm 2008.

Trong một tuyên bố vào ngày 22/11, Man United đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự đóng góp to lớn của Cristiano và chúc anh ấy cùng gia đình những điều tốt đẹp trong tương lai”.

cristiano ronaldo vs man utd
Ronaldo gây náo loạn với những chỉ trích HLV Ten Hag, ban lãnh đạo Man United

Sau khi nói lời chia tay với Manchester United, Ronaldo đã trở thành một cầu thủ tự do và hiện chỉ có một CLB đưa ra lời đề nghị cho Ronaldo là Al Nassr. Cũng theo thông tin được Daily Mail đăng tải, CR7 sẽ kiếm được mức lương hàng năm khoảng 200 triệu euro ở Saudi Arabia.  Al-Nassr xem Ronaldo là bản hợp đồng quan trọng để quảng bá hình ảnh đội bóng lẫn giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út.

Sau World Cup 2022, Ronaldo tập nhờ ở trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid. Tiền đạo 37 tuổi được chấp thuận nhờ những đóng góp cho Real Madrid trong quá khứ. Nhưng chắc chắn "Kền kền trắng" không có ý định chiêu mộ Ronaldo.

ronaldo vs mu
Khả năng rất cao, Ronaldo chuẩn bị sang Ả Rập Xê Út thi đấu.

"Việc chuyển đến chơi cho đội bóng ở giải Ả Rập Xê Út xem như đóng sập cánh cửa thi đấu ở sân chơi đỉnh cao của Ronaldo", Daily Mail đánh giá. 

Tương lai của Ronaldo ở đội tuyển Bồ Đào Nha cũng bị đặt dấu hỏi. Tại World Cup 2022, Ronaldo chỉ ghi 1 bàn sau 5 trận. Siêu sao 37 tuổi phải ngồi dự bị ở hai trận ở vòng knock-out gặp Thụy Sỹ và Maroc trước khi toàn đội phải rời giải ở tứ kết. HLV Fernando Santos sau đó cũng bị sa thải.  

VIDEO: Ronaldo bị đồng đội bơ đẹp ngay trên sân tập 
Theo dõi Sports442 trên