sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Man Utd thông báo chấm dứt hợp đồng với Ronaldo, mong các cầu thủ khác không "noi gương" CR7

Thứ tư, 23/11/2022 08:41 (GMT+7)

Man Utd quyết định chấm dứt hợp đồng sớm nửa năm với tiền đạo Cristiano Ronaldo, không lâu sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với nhà báo Piers Morgan.

"Cristiano Ronaldo sẽ rời MU theo thỏa thuận chung, quyết định có hiệu lực ngay lập tức. Câu lạc bộ cảm ơn anh ấy vì những đóng góp to lớn trong hai giai đoạn chơi bóng ở Old Trafford, ghi 145 bàn sau 346 lần ra sân, đồng thời chúc anh ấy và gia đình những điều tốt đẹp trong tương lai.

Các thành viên MU vẫn sẽ tập trung vào nhiệm vụ tiếp tục phát triển đội bóng dưới thời Erik Ten Hag và đoàn kết cùng nhau để mang lại thành công trên sân cỏ", trích thông báo trên trang chủ MU.

Như vậy, ngoài việc xác nhận Ronaldo rời MU thì việc nói thêm rằng các thành viên còn lại cần phải tập trung và đoàn kết hơn không khác gì một lời nhắc nhở rằng nếu dám "phá bĩnh', đặt cái tôi lên trên đội bóng thì sẽ phải khăn gói rời sân Old Trafford ngay lập tức.

Ronaldo roi MU
Ronaldo được Man Utd xác nhận sẽ rời đi ngay lập tức

Ronaldo cũng xác nhận đồng thuận thôi hợp đồng sớm sau nhiều cuộc đối thoại với Man Utd. Anh chúc đội bóng thành công trong phần còn lại mùa này cũng như tương lai. "Tôi yêu Man Utd, yêu người hâm mộ CLB và điều đó không bao giờ thay đổi. Nhưng đã tới lúc tôi tìm kiếm thử thách mới", Sky Sports dẫn lời tiền đạo 37 tuổi.

Cuộc chia tay xảy đến khoảng một tuần sau khi Ronaldo làm rúng động bóng đá thế giới bằng cuộc phỏng vấn dài 90 phút với MC Piers Morgan. Những nội dung tiền đạo 37 tuổi tiết lộ trong cuộc phỏng vấn đó khiến quan hệ vốn đã rất xấu giữa anh với CLB đổ vỡ đến mức không thể hàn gắn.

Tại đây, anh chỉ trích Man Utd là đội bóng thiếu tham vọng, dậm chân tại chỗ từ sau thời Sir Alex Ferguson. Tiền đạo người Bồ Đào Nha khẳng định có một số người ở CLB không muốn anh trở về từ mùa giải trước.

Ronaldo roi MU
Những rạn nứt không thể hàn gắn giữa Ronaldo và BLĐ MU đã khiến CR7 ra đi

Ronaldo cũng công kích HLV Erik ten Hag thiếu tôn trọng mình, chỉ trích gia đình Glazer - chủ của Man Utd, và chê các cầu thủ trẻ của "Quỷ đỏ" không biết cách vượt qua khó khăn.

Ronaldo có thể tìm đội bóng mới ngay từ thời điểm này. Nhưng trước mắt, tiền đạo mang áo số 7 sẽ tập trung cho World Cup 2022. Đội tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo nằm ở bảng H cùng Hàn Quốc, Ghana và Uruguay. Bồ Đào Nha sẽ chơi trận ra quân gặp Ghana vào 23h ngày 24/11.

VIDEO: Bruno tay bắt mặt mừng với người khác còn Ronaldo thì lạnh nhạt

Theo dõi Sports442 trên