sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Lãnh đạo 'gã nhà giàu' Ả Rập sẵn sàng chi 200 triệu Euro mua Ronaldo: 'Đây là cuộc đàm phán thế kỷ'

Thứ hai, 26/12/2022 10:46 (GMT+7)

Giám đốc Thể thao Marcelo Salazar của Al Nassr cho rằng đội bóng của ông rất tự tin trong việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

"Tôi không được phép nói thương vụ được hoàn tất hay chưa", ông Salazar chia sẻ trên Flashscore hôm 25/12 (giờ Hà Nội). "Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra từ giờ đến cuối năm. Đây là cuộc đàm phán rất quan trọng, không chỉ với câu lạc bộ mà đất nước Saudi Arabia và làng bóng đá thế giới. Thương vụ này phải được tiến hành bởi các cơ quan cấp trên".

"Ronaldo là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử. Anh ấy luôn là tấm gương về ý chí để giành chiến thắng. Với tư cách là một công dân Bồ Đào Nha, tôi luôn ủng hộ Ronaldo. Thời gian sẽ trả lời kế hoạch của chúng tôi", ông Salazar cho biết.

Ronaldo sang Al Nassr
World Cup 2022 chứng kiến một phong độ rất không tốt của Ronaldo

Sau khi khép lại World Cup 2022 đầy thất vọng, bến đỗ mới của Cristiano Ronaldo lại là chủ đề nóng được quan tâm rất nhiều. Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện tại đang là cầu thủ tự do và dường như đang cùng với người đại diện của mình rất tích cực để tìm kiếm những đội bóng phù hợp.

Theo đó, CLB đưa ra lời đề nghị tiềm năng nhất cho Ronaldo là Al Nassr. Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, CR7 sẽ kiếm được mức lương hàng năm khoảng 200 triệu euro ở Ả Rập Xê Út. Al-Nassr xem Ronaldo là bản hợp đồng quan trọng để quảng bá hình ảnh đội bóng lẫn giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út.

Trước đó, chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia, ông Yasser Al-Misehal cũng bày tỏ mong muốn được thấy Ronaldo thi đấu tại giải VĐQG: "Tôi sẽ rất trung thực. Là một người của liên đoàn, chúng tôi không thể can thiệp vào các vấn đề giữa một câu lạc bộ và một cầu thủ.

Ronaldo Al Nassr
Ronaldo nhiều khả năng sẽ chuyển đến chơi cho Al Nassr ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út

Nhưng chúng tôi rất muốn có Ronaldo ở giải vô địch quốc gia. Chúng tôi muốn gây bất ngờ bằng cách chiêu mộ nhiều cầu thủ hàng đầu hơn đến từ nhiều nơi trên thế giới.

Chúng tôi sẽ rất hạnh phúc vì điều này. Chúng tôi muốn đưa anh ấy đến đây thi đấu", tờ O Jogo dẫn lời chủ tịch Yasser Al-Misehal vào chiều 13/12 (giờ Hà Nội).

VIDEO: CĐV Ấn Độ đập phá ảnh của Ronaldo

Theo dõi Sports442 trên