sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Lewandowski muốn Messi giành quả bóng vàng 2023 rồi trở lại Barca thi đấu cùng nhau

Thứ hai, 26/12/2022 09:27 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Lewandowski thừa nhận bất cứ tiền đạo nào trên thế giới đều muốn thi đấu cùng Lionel Messi và khẳng định M10 xứng đáng giành quả bóng vàng 2023.

Robert Lewandowski từng "gây hấn" với Lionel Messi sau khi thất bại trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2021. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tiền đạo người Ba Lan thừa nhận Lionel Messi có cơ hội lớn giành Quả bóng vàng 2023 sau khi cùng ĐT Argentina vô địch World Cup trên đất Qatar

"Có thể một đồng đội ở PSG (sẽ cạnh tranh cùng Messi cho danh hiệu Quả bóng vàng). Nhưng sự khác biệt nằm ở chức vô địch World Cup, điều đó quyết định người chiến thắng. Hiện tại, chắc chắn Messi là gương mặt sáng giá nhất vì cậu ấy vừa giành được danh hiệu có ý nghĩa lớn nhất với bản thân. Messi đang tận hưởng niềm vui đó", Lewandowski chia sẻ.

messi
Messi có cơ hội giành Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp nhờ chức vô địch World Cup.

Hiện tại, tương lai của Messi sau World Cup 2022 vẫn chưa được xác định. Siêu sao người Argentina sẽ hết hợp đồng với PSG vào tháng 6/2023 và có rất nhiều tin đồn xung quanh quyết định của anh. Messi được cho rằng đã từ bỏ kế hoạch sang Mỹ “dưỡng già” và thay vào đó, anh muốn thi đấu đỉnh cao tại châu Âu thêm ít nhất 2 năm.

Nhiều nguồn tin cho rằng Messi sẽ gia hạn hợp đồng với PSG. Tuy nhiên, cũng có thông tin khẳng định tiền đạo này đồng ý trở lại Barcelona, nơi anh gắn bó suốt 20 năm trước đây. Trong bối cảnh đó, Lewandowski cho biết anh luôn chào đón Messi tại Camp Nou, cho dù sự xuất hiện của tiền đạo người Argentina sẽ khiến anh mất vị thế đang có.

lionel messi vs lewandowski
Lewandowski muốn sát cánh cùng Messi

"Điều đó không phụ thuộc vào tôi. Nhưng tôi có thể nói rằng Messi là cầu thủ mà bất kỳ tiền đạo nào cũng ao ước được chơi cùng. So với trước đây, Messi hiện tại là cầu thủ mà bất cứ tiền đạo nào cũng mơ ước được thi đấu cùng. Tôi đương nhiên không phải ngoại lệ”, Lewandowski bộc bạch. 

Tuy nhiên Mundo Deportivo cho biết không đội bóng nào hứng thú với việc chiêu mộ Messi trong thời điểm hiện tại, bao gồm cả Barcelona. Theo cây viết Fernando Polo, nội bộ Barca có những cuộc nói chuyện về việc thử đưa Messi trở lại, nhưng đã không đạt được kết quả cụ thể nào. Điều đó giúp PSG thuận lợi trong việc thuyết phục M10 ở lại Pháp thi đấu.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau Chung kết World Cup 2022 
Theo dõi Sports442 trên