sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Không "hào nhoáng" như trên sân cỏ, Huỳnh Như trải lòng về cuộc sống khó khăn ở Bồ Đào Nha

Thứ bảy, 11/02/2023 16:07 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, tiền đạo Huỳnh Như đã có những chia sẻ về cuộc sống ở Bồ Đào Nha trong chuyến xuất ngoại của mình.

Có thể khẳng định, Huỳnh Như đã đạt được những thành công nhất định trong chuyến xuất ngoại của mình tại Bồ Đào Nha. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo Việt Nam đã có cho mình 6 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo trong màu áo của Lank FC ở tất cả đấu trường, qua đó trở thành cầu thủ có hiệu suất ghi bàn hàng đầu của đội bóng. 

huynh nhu lank fc
Huỳnh Như đóng vai trò là trụ cột của Lank FC ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Lank FC

Không chỉ xuất sắc trên sân cỏ, Huỳnh Như cũng cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với đồng đội tại đội bóng mới. Đây được coi là sự thành công của một cầu thủ xuất ngoại ở môi trường mới.

"Ở CLB Lank, mọi người rất hòa đồng và thân thiện. Vì vậy, điều đó đã giúp đỡ cho Như rất nhiều trong việc hòa nhập với cuộc sống tại môi trường mới", Huỳnh Như chia sẻ.

Tuy nhiên, mọi thứ đối với Huỳnh Như không hề dễ dàng như vậy. Bên cạnh những khoảnh khắc tỏa sáng trên sân cỏ cùng những phút giây vui vẻ bên đồng đội, tiền đạo quê Trà Vinh cũng phải trải qua quãng thời gian tương đối khó khăn khi xuất ngoại.

Theo đó, Huỳnh Như bộc bạch: "Nói về cái khoảng thời gian mà Như gặp chấn thương, cũng có đôi chút khó khăn trong việc sinh hoạt. Nhưng nhờ sự giúp đỡ của CLB và đồng đội, Như đã hồi phục rất nhanh chóng và trở lại tập luyện cùng với mọi người.

Còn về tết Nguyên đán, ở Bồ Đào Nha cũng có vài gia đình người Việt sinh sống. Như đến gói bánh tét, bánh chưng và đón giao thừa cùng với họ. Nhờ thế mà cũng có một chút không khí gọi là đón tết cùng với mọi người nên Như cũng cảm thấy đỡ nhớ nhà hơn".

huynh nhu  lank fc
Huỳnh Như phải trải qua những khó khăn nhất định tại Bồ Đào Nha. Ảnh: Lank FC

Dẫu vậy, thủ quân ĐT nữ Việt Nam vẫn bày tỏ sự kỳ vọng: "Đối với Như, các cầu thủ nữ Việt Nam hoàn toàn có khả năng chơi bóng ở Bồ Đào Nha và các quốc gia châu Âu. Hy vọng trong tương lai, Như và mọi người sẽ nhìn thấy được nhiều cầu thủ nữ Việt Nam sang nước ngoài chơi bóng".

(VIDEO: Bàn thắng thứ hai của Huỳnh Như cho Lank FC)
Theo dõi Sports442 trên