sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

VIDEO: Chiêm ngưỡng siêu phẩm của Huỳnh Như cho Lank FC khiến cả Bồ Đào Nha chao đảo

Chủ nhật, 05/02/2023 11:19 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tiếp đà thăng hoa, Huỳnh Như lại tỏa sáng giúp Lank FC lội ngược dòng đại thắng tại vòng giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Trong cuộc đối đầu với Torreense tại vòng 13 giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha, Lank FC đã không xếp Huỳnh Như đá chính. Sau một hiệp đầu bế tắc của đội bóng chủ quản, tiền đạo quê Trà Vinh mới được tung vào sân và ngay lập tức đã tạo nên khác biệt trong tình thế Lank bị dẫn bàn.

Phút 61, tuyển thủ nữ Việt Nam chạy chỗ thông minh, phá bẫy việt vị để băng xuống đối mặt với thủ môn đối phương sau đường chọc khe từ đồng đội. Huỳnh Như không ghi bàn ở tình huống này do thủ môn Torreense đã băng ra rất nhanh, dùng tay cản phá ở ngoài vùng cấm.

Trọng tài chính ngay lập tức truất quyền thi đấu với thủ môn Torreense vì đã ngăn một cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng rõ rệt. 

huynh nhu
Huỳnh Như tiếp tục lập siêu phẩm trong màu áo Lank FC

Từ chấm đá phạt sát vùng cấm, Huỳnh Như tung cú sút hiểm hóc, đưa bóng về góc xa khung thành không cho thủ môn dự bị của Torreense cơ hội cản phá.

Sau bàn gỡ hòa của Huỳnh Như, Lank FC tận dụng lợi thế hơn người, tiếp tục nỗ lực tấn công để tìm 3 điểm. Thành quả đã đến với họ ở phút 72. Rita có một pha đi bóng khéo léo rồi tung cú dứt điểm quyết đoán từ góc hẹp, ấn định chiến thắng 2-1 cho Lank. 

VIDEO: Siêu phẩm của Huỳnh Như tại vòng 13 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha 
Theo dõi Sports442 trên