sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Người đại diện tiết lộ: "Huỳnh Như khiến cả đội Bồ Đào Nha ngỡ ngàng"

Thứ sáu, 18/11/2022 18:59 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Chia sẻ với Zing, người đại diện của Huỳnh Như - Roger Linh Mai tiết lộ rằng tiền đạo quê Trà Vinh đang dần tạo được thiện cảm lớn trong mắt các đồng đội tại FC Lank.

Có thể thấy, Huỳnh Như đã và đang khẳng định được bản thân và để lại dấu ấn trong màu áp của FC Lank tại Bồ Đào Nha.

Minh chứng rõ nhất là tiền đạo số 1 của bóng đá nữ Việt Nam đã ghi hai bàn thắng cùng một kiến tạo, qua đó giúp đội nhà cầm hòa đối thủ trên cơ là Famalicao tại giải vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha vừa qua. Màn trình diễn ấn tượng này giúp Huỳnh Như vinh dự ẵm giải “Cầu thủ hay nhất vòng”.

Chưa dừng lại ở đó, với 2 bàn thắng này, Huỳnh Như chính thức đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi trở thành cầu thủ nữ đầu tiên của nước nhà ghi bàn tại châu Âu. 

huynh nhu
Huỳnh Như đã tạo được những dấu ấn nhất định tại châu Âu. Ảnh: FC Lank

Chia sẻ với Zing, người đại diện của Huỳnh Như - Roger Linh Mai tiết lộ rằng chính việc hòa nhập tốt tại Lank FC đã góp phần giúp Huỳnh Như có được những thành tích như hiện tại. 

"Như là một cầu thủ có kỹ thuật cá nhân và tư duy chiến thuật rất tốt cộng với một tính cách thân thiện và hòa đồng, đã giúp Như hòa nhập nhanh chóng với môi trường Bồ Đào Nha và đang có những bước đầu thể hiện được phong độ tốt.

Đồng đội quý Như. Các chị em coi Như giống “em gái” vậy. Chị em phụ nữ thường đồng cảm và sinh hoạt theo nhóm, khác với đàn ông quen sinh hoạt một mình. Điều này cũng giúp Như hòa nhập dễ hơn. Như rất hòa đồng, thân thiện, ai nói gì cũng gật đầu và cười. Đấy là lợi thế lớn.

Có một khoảnh khắc đầy cảm hứng là trong buổi tập đầu và ra mắt của Như tại CLB Lank. Như giới thiệu bản thân trước rồi nói: “Tôi muốn cùng Lank giành chức vô địch”. Cả đội lập tức vỗ tay tán thưởng nhiệt liệt. Họ không chuẩn bị cho tình huống này.

Khi còn ở Việt Nam, Như vô địch quốc gia, giành Quả bóng vàng, giành HCV Sea Games. Tâm lý luôn muốn chiến thắng giúp Như đặt mục tiêu cao tại Lank. Đồng đội yêu tinh thần và sự chuyên nghiệp đó của Như". 

tien dao huynh nhu
Huỳnh Như đang cho thấy sự hòa nhập tốt với các đồng đội tại FC Lank. Ảnh: FC Lank

Vì lẽ đó, người đại diện của Huỳnh Như bày tỏ sự tin tưởng: "Dù vẫn còn khá sớm, tôi tin thành công phần nào của Như tại CLB Lank cho tới thời điểm này sẽ truyền cảm hứng cho cầu thủ Việt Nam tập luyện chăm chỉ và tìm kiếm cơ hội thi đấu ở châu Âu".

(VIDEO: Bàn thắng thứ 2 của Huỳnh Như tại FC Lank)
Theo dõi Sports442 trên