sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Lịch thi đấu vòng 3 V-League 2023: Derby Hàng Đẫy, HAGL so kè đội đầu bảng

Thứ bảy, 11/02/2023 11:40 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Vòng 3 V-League 2023 hứa hẹn sẽ kịch tính và hấp dẫn với những cuộc đối đầu đáng chú ý, tiêu biểu là trận derby Hàng Đẫy giữa CLB Viettel và CAHN.

Sau khi tạo "địa chấn" ở trận mở màn V-League 2023 khi đả bại Bình Định với 5 bàn không gỡ. CLB Công an Hà Nội (CAHN) đã bị khuất phục trước sức mạnh của nhà ĐKVĐ - CLB Hà Nội với thất bại 0-2. 

Tại vòng 3, CLB CAHN sẽ lại bước vào trận derby Hàng Đẫy khi đối đầu với CLB Viettel. Đội bóng áo lính sẽ là phép thử thật sự về sức mạnh của tân binh V-League sau 2 trận đấu vừa qua. 

clb hahn
CLB CAHN sẽ đối đầu với Viettel tại vòng 3 V-League năm nay. Ảnh: Công an Nhân Dân

Một trận đấu đáng chú ý khác của vòng đấu này là màn so tài giữa CLB Nam Định và HAGL. Đội bóng Thành Nam đang có được khởi đầu suôn sẻ tại mùa giải năm nay khi hiện dẫn đầu trên BXH, trong khi đội bóng phố Núi lại chưa có được chiến thắng nào sau 2 trận đấu vừa qua. Dẫu hai độ đang có phong độ trái ngược, song trận đấu vẫn hứa hẹn sẽ kịch tính và đáng xem.

lich thi dau vong 3 v-league 2023
Lịch thi đấu vòng 3 V-League 2023

Sau khi đánh bại CAHN và bay cao trên BXH, CLB Hà Nội chắc hẳn đang có được sự tự tin cao độ để bước vào trận đấu tiếp theo trên hành trình bảo vệ chức vô địch.

Tại vòng 3, đội bóng của HLV Bozidar Bandovic sẽ có chuyến làm khách đến sân của Hà Tĩnh. Bên cạnh đó, những các cuộc đối đầu còn lại như Thanh Hóa vs Đà Nẵng, Bình Định vs Bình Dương, SLNA vs Hải Phòng, TPHCM vs Khánh Hòa cũng rất đáng xem.

(VIDEO: Dàn sao CLB Hà Nội và HAGL thân thiết sau trận)
Theo dõi Sports442 trên