sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Nhờ tiềm lực khủng của nhà tài trợ, HAGL sắp lôi kéo được cả MU, Liverpool, Arsenal đến Việt Nam thi đấu

Thứ bảy, 11/02/2023 10:20 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Chủ tịch tập đoàn Carabao Cup, nhà tài trợ của HAGL tiết lộ có thể tổ chức các trận đấu Cúp liên đoàn Anh ở Việt Nam.

Bất chấp việc bầu Đức khởi kiện VPF với tòa án chưa ngã ngũ, HAGL vẫn ra mắt nhà tài trợ mới bắt đầu từ mùa giải 2023 là tập đoàn Carabao vào chiều 10/2. Buổi ra mắt có sự góp mặt của 2 ông chủ là Đoàn Nguyên Đức và tỷ phú Sathientham Sathien. 

Chia sẻ trong buổi ra mắt nhà tài trợ chính thức, Chủ tịch kiêm CEO của Carabao là tỷ phú Sathientham Sathien tiết lộ về việc có thể mang các trận đấu ở Cúp liên đoàn Anh đến Việt Nam hoặc Đông Nam Á: "Chúng tôi có thể đưa giải đấu đến Việt Nam trong tương lai. Việc này đã được chúng tôi bàn bạc vào tuần trước". 

carabao
Liverpool là đội gần nhất vô địch Carabao Cup. Ảnh: Reuters.

Carabao chính là nhà tài trợ của EFL Cup trong 5 năm bắt đầu từ mùa giải 2017/2018, trực tiếp đổi tên giải đấu này thành Carabao Cup với giá trị hợp đồng ở mức 6 triệu bảng/mùa. Cũng nhờ tài trợ cho giải đấu, hãng nước tăng lực này có mối quan hệ mật thiế với các CLB hàng đầu châu Âu như Man City, MU, Arsenal, Liverpool. 

Được biết chính HLV Kiatisak đã đóng vai trò cầu nối giữa HAGL và Carabao. Nói về thuyền trưởng của HAGL, tỷ phú Sathien Setthasit nhận xét: "Kiatisuk là huấn luyện viên nổi tiếng. Khi cậu ấy sang Việt Nam làm việc thì người Thái cũng rất tiếc. Tuy nhiên, Zico Thái sẽ giúp HAGL và bóng đá Việt Nam. Điều đó cũng rất tốt".

"Dù kết quả có thế nào thì chúng tôi vẫn hộ trợ HAGL. Việc này cũng là bước đầu tiên mà chúng tôi thâm nhập thị trường Việt Nam. Không vì vụ kiện tụng này mà bỏ cuộc", Chủ tịch Carabao nói về vấn đề tranh chấp giữa HAGL và VPF khi đơn kiện đã được chính thức gửi lên Tòa án Nhân dân quận Nam Từ Liêm.

carabao
Bất chấp mọi lùm xùm, Carabao vẫn là nhà tài trợ chính thức của HAGL mùa giải 2023

Việc lựa chọn tài trợ cho CLB hot nhất nhì Việt Nam được cho là nước đi để Carabao mở rộng tầm ảnh hưởng của mình tại khu vực Đông Nam Á. Tiềm lực của nhãn hàng nước tăng lực này rất mạnh. Đội bóng phố Núi nói chung có lý do để làm căng với những lùm xùm mới đây. Nguồn lực từ nhà tài trợ này hoàn toàn có thể giúp HAGL sống khỏe.

VIDEO: Dàn sao HAGL vs Hà Nội thân thiết, ôm nhau cực tình cảm 
Theo dõi Sports442 trên