sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Park Hang Seo nhắn nhủ xúc động đến Văn Toàn ngày lên đường xuất ngoại

Thứ năm, 19/01/2023 11:09 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo gửi lời nhắn nhủ đến tiền đạo Văn Toàn trong ngày cầu thủ này sang Hàn Quốc thi đấu.

HLV Park Hang Seo đã không có được cái kết trọn vẹn với bóng đá Việt Nam khi không thể giành được chức vô địch AFF Cup 2022. Thời điểm khép lại giải đấu cũng là lúc các cầu thủ Việt Nam phải nói lời chia tay chiến lược gia người Hàn sau 5 năm gắn bó.

Ngày 17/1 vừa qua, toàn đội đã trở về Việt Nam. Đáng chú ý, Văn Toàn không cùng các đồng đội về quê nhà mà ở lại Thái Lan để tập huấn cùng đội bóng mới. 

park hang seo
HLV Park Hang Seo chia tay Văn Toàn. Ảnh: FBNV

Và mới đây, HLV Park Hang Seo đã có lời nhắn gửi đến Văn Toàn. Trên trang cá nhân, chiến lược gia người Hàn đăng tải hình ảnh và video chia tay cậu học trò kèm lời nhắn nhủ: "Cuộc sống là một chuyến đi. Chuyến đi là một món quà. Hãy kiên nhẫn và tin vào bản thân mình. Tôi chúc trò những điều tốt đẹp nhất. Hẹn gặp lại tại Seoul".

park hang seo vs van toan
Bài đăng của HLV Park Hang Seo. Ảnh chụp màn hình

Văn Toàn quyết định đầu quân cho CLB Seoul E-land - đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 2 của Hàn Quốc. Theo đó, bản hợp đồng giữa tiền đạo quê Hải Dương và đội bóng xứ sở kim cho có thời hạn 2 năm.

K-League 2 được đánh giá là môi trường vừa sức với Văn Toàn. Tại đội bóng mới, Văn Toàn được nhận định sẽ được trao cơ hội ra sân, qua đó có thể tỏa sáng ở sân chơi Hàn Quốc.

Về phần HLV Park Hang Seo, nhà cầm quân sinh năm 1957 không trở về quê hương Hàn Quốc mà quyết định ở lại Việt Nam để ăn tết Nguyên Đán. 

Sau AFF Cup 2022, chiến lược gia người Hàn bộc bạch: Tôi đã có 5 năm vui buồn, hạnh phúc và gian khổ cùng đội bóng cũng như người hâm mộ. Những ký ức đó tôi sẽ mãi mãi trân trọng. Giờ đây tôi không còn là HLV trưởng nữa, nhưng tôi mãi là một CĐV nhiệt thành của bóng đá Việt Nam. Các bạn luôn luôn ở trong tim tôi. Cảm ơn và hẹn gặp lại".

(VIDEO: HLV Park Hang Seo động viên ĐT Việt Nam)
Theo dõi Sports442 trên