sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Báo Thái nói thẳng về Quang Hải tại AFF Cup: "gần như biến mất khỏi cuộc chơi"

Thứ tư, 18/01/2023 15:55 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, tờ Siam Sport của Thái Lan đã đưa ra những đánh giá về màn trình diễn của Quang Hải tại AFF Cup 2022.

Trái với sự kỳ vọng của người hâm mộ, ĐT Việt Nam đã không thể giành được chức vô địch AFF Cup 2022 sau khi để thua Thái Lan ở trận chung kết lượt về

Đáng chú ý, đây là giải đấu mà nhiều cầu thủ của Việt Nam có màn trình diễn dưới phong độ. Và có lẽ Quang Hải là trường hợp gây thất vọng nhất.

Tiền vệ sinh năm 1997 được CLB chủ quản - Pau FC cho phép về tham dự AFF Cup 2022. Trước khi bước vào giải đấu, Quang Hải được kỳ vọng sẽ mang những kinh nghiệm chinh chiến từ Pháp để tỏa sáng tại Đông Nam Á.

quang hai pau fc
Quang Hải nhận được nhiều sự kỳ vọng trước thềm AFF Cup 2022

Xuyên suốt giải đấu, Quang Hải ra sân cả 8 trận (5 trận đá chính), thi đấu 462 phút. Dẫu vậy, tiền vệ sinh năm 1997 chỉ để lại dấu ấn duy nhất là pha kiến tạo với đường chuyền cho Hoàng Đức ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho tuyển Việt Nam trước đội Malaysia.

Mới đây, tờ Siam Sport đã đưa ra những đáng giá về màn trình diễn của Quang Hải tại AFF Cup 2022. Nhật báo Thái Lan bình luận: "AFF Cup 2022 là giải đấu mà Quang Hải - siêu sao số 1 của Việt Nam thể hiện phong độ dưới mức tiêu chuẩn.

Xuyên suốt 8 trận đấu của "những chiến binh sao Vàng", cầu thủ này chỉ có duy nhất một pha kiến tạo. Không giống như giải đấu năm 2018, anh ấy cùng ĐT Việt Nam trở thành nhà vô địch AFF Cup. 

Việc chuyển tới thi đấu tại Pau FC tưởng chừng sẽ giúp Quang Hải học được những điều mới và thi đấu đỉnh cao hơn cho đội bóng áo đỏ. Nhưng màn trình diễn của Quang Hải hóa ra lại không thể hiện được phong độ như kỳ vọng. Đặc biệt, ở hai trận chung kết, anh gần như biến mất khỏi cuộc chơi".

viet nam vs thai lan 6
Quang Hải có màn trình diễn nhạt nhòa tại AFF Cup 2022v

Sau AFF Cup 2022, Quang Hải sẽ trở về guồng quay chinh chiến tại Pau FC. Chặng đường phía trước tại Pháp được dự báo sẽ không dễ dàng với tiền vệ Việt Nam khi phải cạnh tranh suất đá chính ở đội bóng chủ quản. 

(VIDEO: Quang Hải và 45 phút chứng tỏ vị thế số 1 tại ĐT Việt Nam)
Theo dõi Sports442 trên