sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

CĐV Đông Nam Á "phát cuồng" với bàn thắng lịch sử của Quang Hải tại trời Âu

Chủ nhật, 09/10/2022 16:01 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Nhiều CĐV Đông Nam Á đồng loạt dành lời khen cũng như thể hiện sự thán phục đối với Quang Hải sau khi ghi bàn thắng đầu tiên tại Pháp.

Trong trận đấu với Rodez trong khuôn khổ lượt trận thứ 11 của Ligue 2, Quang Hải trở thành người hùng của Pau FC với bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối trận

Bàn thắng này không chỉ giúp Pau FC giữ lại điểm số quý giá mà nhờ đó, Quang Hải đã chính thức trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn tại một giải đấu nước Pháp.

Quang Hai ghi ban cho Pau FC
Quang Hải ghi bàn gỡ hòa cho Pau FC

Sau trận đấu, màn trình diễn của Quang Hải được báo chí Pháp cũng như Việt Nam rần rần khen ngợi. Không chỉ vậy, pha lập công của tiền vệ quê Đông Anh còn làm nức lòng người hâm mộ bóng đá khu vực Đông Nam Á. 

Trên trang ASEAN FOOTBALL, nhiều CĐV trong khu vực đã đồng loạt dành lời khen cho Quang Hải. Cụ thể, tài khoản Doki Komi của Indonesia bình luận: "Chúc mừng Quang Hải đã ghi được bàn thắng tại Giải Pháp, hy vọng sẽ có nhiều cầu thủ Đông Nam Á đá ở châu Âu, để Đông Nam Á tiến bộ hơn, sự tôn trọng từ Indonesia". 

cdv qh1

Bên cạnh đó, một CĐV của Lào khẳng định: "Bạn (Quang Hải) là cầu thủ xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á, chúng tôi đánh giá cao khi thấy cầu thủ trong khu vực có thể ghi bàn thắng đầu tiên và đó sẽ là bàn thắng đầu tiên của lịch sử Đông Nam Á".

cdv qh2

Hay: "Với tầm nhìn và kỹ năng sứ mệnh của mình, tôi nghĩ anh ấy sẽ là một ngôi sao Việt lớn trong tương lai, đồng thời là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất trong giải đấu sắp tới, cố gắng lên Nguyễn Quang Hải", một CĐV khác nhận định. 

cdv qh 3
Theo dõi Sports442 trên