sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

VFF gạt phăng tin đồn về bản hợp đồng với HLV Park, muốn tập trung tốt nhất cho AFF Cup 2022

Chủ nhật, 09/10/2022 14:55 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

L ĐBĐ Việt Nam (VFF) không muốn HLV Park Hang Seo bị phân tâm bởi vấn đề hợp đồng trong bối cảnh AFF Cup 2022 đang cận kề.

Thời gian gần đây, truyền thông rộ lên thông tin HLV Park Hang Seo được LĐBĐ Hàn Quốc liên hệ với lời đề nghị đặc biệt. Cụ thể, Hàn Quốc muốn mời chiến lược gia 64 tuổi trở về dẫn dắt đội tuyển U20 nước này trong thời gian tới. 

Điều này được cho là hợp lý trong bối cảnh HLV Park Hang Seo sắp mãn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Theo đó, bản hợp đồng của chiến lược gia người Hàn với VFF sẽ kéo dài đến hết tháng 1 năm 2023. 

hlv park hang seo
HLV Park Hang Seo sắp mãn hợp đồng với bóng đá Việt Nam

Dù vậy, VFF khẳng định chưa nhận được thông tin chính thức nào liên quan việc trên. Theo Tiền Phong, một lãnh đạo VFF hôm nay khẳng định: HLV Park Hang Seo đang tập trung cho AFF Cup 2022, chúng tôi vẫn chưa có cuộc gặp nào (về vấn đề hợp đồng)”. 

Cũng theo Tiền Phong, VFF sẽ sớm có kế hoạch làm việc với HLV Park Hang Seo trong tháng 10. Nội dung liên quan đến vấn đề hợp đồng giữa VFF và nhà cầm quân ĐT Việt Nam. 

Nhiều khả năng do đang bận tập trung cho ĐT Việt Nam hướng tới AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo sẽ uỷ quyền để người đại diện Lee Dong Jun làm việc với VFF như các lần trước đó.

HLV Park Hang Seo voi VFF
VFF muốn HLV Park Hang Seo tập trung cho AFF Cup 2022

Tính đế thời điểm hiện tại, HLV Park Hang Seo đã có 5 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam. Trong khoảng thời gian này, chiến lược gia người Hàn đã đưa bóng đá nước nhà trải qua nhiều vinh quang cũng như những thất bại. 

Hiện tại, HLV Park Hang Seo cùng ĐT Việt Nam đang tích cực chuẩn bị hướng tới AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay - giải đấu mà Những chiến binh sao vàng đang rất khao khát đòi lại chức vô địch từ tay Thái Lan

Theo dõi Sports442 trên