sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Bị Ronaldo chê phũ phàng, sao trẻ MU vẫn "rộng lượng" ủng hộ người đàn anh

Thứ bảy, 19/11/2022 11:59 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền vệ Elanga gây bất ngờ khi lên tiếng bên vực và thông cảm cho những lời chê bai của Ronaldo về mình cũng như cầu thủ trẻ của MU.

Thời gian gần đây, làng túc cầu thế giới liên tiếp "choáng váng" với những phát ngôn gây chấn động của siêu sao Cristiano Ronaldo. Theo đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã thẳng thắn chỉ trích các lãnh đạo CLB chủ quản là Manchester United và không dành sự tôn trọng đối với HLV Erik ten Hag

Thậm chí, các đồng đội tại MU cũng làm Ronaldo cảm thấy "không vừa mắt". Trong cuộc trao đổi với Piers Morgan mới đây, Ronaldo có nhận xét rằng những cầu thủ trẻ của MU thiếu chuyên nghiệp khi giờ đây không mấy quan tâm tới lời khuyên của đàn anh. Thậm chí, CR7 còn nhận định thế hệ trẻ này sẽ không thể kéo dài sự nghiệp như thế hệ của mình. 

ronaldo mu
Ronaldo liên tiếp có những phát ngôn gây chấn động về CLB MU

Tiền vệ chạy cánh Anthony Elanga - một trong những sao trẻ của MU lại có động thái bất ngờ trước những lời chê bai của Ronaldo. Theo đó, cầu thủ sinh năm 2002 lại bày tỏ sự thông cảm, thậm chí ủng hộ quan điểm của người đàn anh. 

"Cristiano đề cập đến cầu thủ trẻ nói chung. Chúng tôi là một thế hệ mới. Tôi tập trung 100% cho công việc của mình, nhưng tôi hiểu những gì anh ấy nói.

Tại MU, không phải các cầu thủ trẻ không lắng nghe lớp đàn anh, nhưng tôi hiểu tại sao Cristiano phàn nàn như vậy.

Nhưng khi tôi thi đấu cùng Ronaldo, tôi cảm thấy không có gì bất thường cả. Anh ấy vẫn là Cristiano Ronaldo mà tôi ngưỡng mộ. Anh ấy giúp đỡ tôi rất nhiều. Ngay cả bài phỏng vấn của anh ấy cũng không ảnh hưởng gì tới tôi, anh ấy vẫn luôn tốt với tôi.", Anthony Elanga khẳng định.

Anthony Elanga
Anthony Elanga bày tỏ sự thông cảm cho những lời chê bai của Ronaldo đối với các cầu thủ trẻ của MU

Elanga được đôn lên đội 1 MU từ mùa giải trước. Sau đó, tiền vệ chạy cánh này đã thể hiện màn trình diễn tương đối ấn tượng dưới thời HLV Ralf Rangnick. Tuy vậy, sao mai này lại không được HLV Erik ten Hag trọng dùng nhiều và dần mất đi cơ hội ra sân, thậm chí đang đứng trước nguy cơ bị mang đi cho mượn ở thời gian tới.

Về phía Ronado, siêu sao 37 tuổi vẫn là niềm hy vọng hàng đầu của ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2022. CR7 cũng cho thấy sự quyết tâm khi tuyên bố sẽ giải nghệ nếu cùng Selecao châu Âu lên ngôi tại giải đấu lớn nhất hành tinh năm nay

(VIDEO: Ronaldo sút trượt penalty khó tin)
Theo dõi Sports442 trên